ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ยังอาจมีโชคลาภ ที่ "ลอย" เข้ามา หรือจากการลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง จาก คู่ค้า คู่สัญญา ให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพื่อการลงทุน เริ่มโครงการ หรือ สมัครงานใหม่, งานพิเศษที่ทำเป็นครั้งคราว โดยเฉพาะงานด้านการศึกษา ท่องเที่ยว ติดต่อต่างประเทศ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง สำหรับผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากๆ เพราะอาจมีเรื่องไม่พอใจแล้วต่อต้านด้วยการทำงานล่าช้า ผิดพลาด หรือ ลาป่วยเป็นนิจ ที่จะส่งผลให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก บรรยากาศความรักรื่นรมย์ ออกไปสังสรรค์ ร่วมกิจกรรมสาธารณะ อาจทำให้ชาวราศีสิงห์ จะมีโอกาสพบเพศตรงข้าม..นักเขียน ทนายความ หรือ ครู อาจารย์ นักวิชาการ ..วาจาดี มีเสน่ห์ ที่อาจทำให้ชาวราศีสิงห์ถูกใจ จนพัฒนาความสัมพันธ์จนได้แต่งงาน ครองคู่กัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ ได้ผลตอบแทนสูง แต่จากสถานการณ์บ้านเมือง ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรรักษาสุขภาพใจ ให้แจ่มใส สดชื่นไว้ เพราะความเครียด หงุดหงิดโดยเฉพาะจากผู้ใกล้ชิด อาจมีผลต่อระบบประสาท ความดัน โรคหัวใจ ได้

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook