ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่อง แต่ควรระมัดระวังการใช้เงิน วางแผนให้รอบคอบ หลีกเลี่ยง อดกลั้นกับ ความอยากได้...ที่ไม่จำเป็น ไม่อย่างนั้น อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจ กิจกรรม ที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง โดยเฉพาะนักเขียน นักประพันธ์ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะติดต่อ เจรจา เสนอผลงาน เพราะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะการติดต่อ กับ คู่ค้า คู่สัญญาที่เป็นเพศตรงข้าม จะให้ผลดีกว่า ...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน จะขอโยกย้าย เปลี่ยนงาน หรือ สมัครงานใหม่ มีโอกาสแล้วค่ะ ...ลุยเลย

ความรัก บรรยากาศความรักทำให้รื่นรมย์ได้..ชาวราศีกรกฎ คนโสดที่เหงาใจ อยากมีความรักที่แสนโรแมนติค ....ออกเดินทาง หรือ ท่องเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศตามลำพัง จะมีโอกาสพบรัก มีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังความสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ พิจารณาให้รอบคอบนะคะ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ อาจมีเรื่องเจ็บป่วยไม่มากนัก แต่ถ้าทิ้งไว้ก็อาจลุกลามเรื้อรังได้

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด..ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์จากคนแปลกหน้า , อลัชชี ที่พบกันระหว่างทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีกำไรสูง แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook