ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน อาจได้รับมรดก หรือ ของรักจากญาติผู้ใหญ่ แต่ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากๆ เพราะมีโอกาสเป็นทุกขลาภ...ได้มาก็เสียไป ...สูญหาย หรือถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ทำให้เสียทรัพย์

การงาน การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะเรื่องงานศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ เสนอผลงานการประพันธ์ งานเขียน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำตัวเป็น ..สนลู่ลม ดูทิศทางลมให้ดีๆ เพราะผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง.. หมดอำนาจ ซึ่งอาจส่งผลให้ชาวราศีมิถุนถูกโยกย้าย หรือ แย่กว่านั้น ออกจากงานกะทันหัน!!

ความรัก คนรักกันอย่ามารั้งรอ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะทำพิธีสมรส ครองคู่กันอย่างถูกต้อง สำหรับคนโสด ออกไปสังสรรค์เข้าสังคม จะได้พบเนื้อคู่ รูปงาม ฐานะดี ที่จะทำให้มิตรสหายอิจฉา..แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังเสน่ห์ของคนรัก อาจทำให้มีคนสนใจ จนเป็นมือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้เช่นกัน

ครอบครัว ให้ระวังความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ, ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือ ร่วมลงทุน เพื่อแสวงหาลาภผลในระยะนี้..มีโอกาสเสียมากกว่าได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook