วิธีเอาใจคนรักตามราศีเกิด

วิธีเอาใจคนรักตามราศีเกิด

วิธีเอาใจคนรักตามราศีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักจะราบรื่นยาวนานหรือไม่ สิ่งสำคัญมักจะขึ้นอยู่กับการดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นส่วนใหญ่ Sanook! Horoscope ขอเสนอวิธีเอาใจคนรักตามราศีเกิดทั้ง 12 ราศี


วิธีเอาใจคนรักตามราศีเกิดวิธีเอาใจคนรักตามราศีเกิด


เพื่อให้คุณๆ ได้นำไปปฏิบัติต่อคนรักของคุณ พิชิตใจให้อยู่หมัด รับรองว่าวิธีที่เรานำมาฝากกันนี้ได้ผลอย่างแน่นอน แต่จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยกัน

ราศีมังกรราศีมังกร

หนุ่มสาวราศีมังกร (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีมังกร เป็นคนจริงจัง มีจิตใจเด็ดเดี่ยว เมื่อตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ชอบความท้าทาย จึงมักจะลงแข่งขันหรือลองทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ บางครั้งก็ทุ่มเทสุดๆ กับชีวิตเพราะเมื่อได้ลงมือทำก็ไม่ยอมหยุดง่ายๆ ชาวมังกรชอบอะไรที่อยู่ในกรอบไม่ชอบแหกกฎ มีรูปแบบแบบแผนที่แน่นอน ออกแนวเจ้าระเบียบและเป็นคนหัวโบราณ ไม่ชอบอะไรที่หวือหวาแหวกแนวเท่าใดนัก

หนุ่มราศีมังกร มีความรับผิดชอบสูง บางครั้งก็เงียบขรึมจนดูเย็นชาแต่จริงๆแล้วเป็นคนใจดีอบอุ่น มักคิดมากในทุกเรื่องจึงทำให้เป็นคนเครียดง่าย ดูแล้วเหมือนคนที่มีความกังวลตลอดเวลา เป็นคนพูดน้อย พูดจาหวานๆ ไม่เป็น ผู้หญิงในเสป็คต้องเป็นคนอ่อนโยน เอาใจเก่ง

สาวราศีมังกร บุคลิกภายนอกมีความน่าเชื่อถือ มีความเป็นผู้นำ ตรงไปตรงมา ฉลาดมีไหวพริบและความจำเป็นเลิศ เป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน อุดมการณ์สูง เป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ ยามว่างพวกเธอมักใช้เวลากับงานประดิษฐ์ทำของกระจุกกระจิกเพื่อใช้เอง

วิธีเอาใจชาวราศีมังกร ชาวราศีนี้เป็นคนรักครอบครัว การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวของเค้าเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ควรละเลย และด้วยความที่ไม่ชอบอะไรหวือหวาแหวกแนว การทำเซอร์ไพรส์อาจไม่ถูกจริตกับเค้าเท่าไหร่นัก ดังนั้นเวลานัดควรโทรบอกเค้าล่วงหน้าก่อน สิ่งสุดท้ายที่จำเป็นมากเมื่อคุณมีคนรักเกิดราศีมังกร คือการเป็นผู้ฟังที่ดี เมื่อเวลาที่เค้าตกอยู่ในภาวะเครียดหรือมีปัญหาหนักใจ คนแรกที่เค้ามักจะระบายให้ฟังคือคนใกล้ตัว ดังนั้นเวลาที่พวกเค้าเครียด วิธีการที่ดีที่สุดคือการเป็นผู้ฟังที่ดี รับฟังและอย่าทำให้เค้าอารมณ์เสียมากขึ้นที่สำคัญการปลอบโยนให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ค่ะ


ราศีกุมภ์ราศีกุมภ์

หนุ่มสาวราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีกุมภ์ หนุ่มสาวผู้รักอิสระ ไม่ยึดติด มีจินตนาการและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนเบื่อง่ายไม่ชอบทำอะไรที่ซ้ำซากจำเจและไม่ชอบให้ใครมาบังคับเพราะพวกเค้าจะมีแนวคิดเป็นของตัวเองไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร เป็นคนชอบเข้าสังคม มักแสวงหาความรักไปทั่วแต่ไม่ชอบการผูกมัด ด้วยความเป็นคนไม่คิดมากจึงไม่เครียดกับชีวิตเท่าใดนัก จึงมักเป็นคนปลอบใจผู้อื่นอยู่เสมอ

หนุ่มราศีกุมภ์ ชายหนุ่มผู้หลงใหลการแสวงหาทั้งเรื่องความรักและสัจธรรมของชีวิต รักเพื่อนฝูง ไม่ชอบการผูกมัด เป็นคนซื่อเก็บความรู้สึกไม่เก่ง มักแสดงความรู้สึกออกทางสีหน้าและท่าทาง เป็นคนขี้สงสารบางครั้งก็ใจอ่อนเกินไป เวลาโกรธใครไม่นานก็หาย

สาวราศีกุมภ์ สาวแสนซนผู้มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ยิ้มเก่ง บุคลิกน่ารัก สดใส มักเป็นคนทำอะไรรวดเร็ว และด้วยความเป็นพวกที่เบื่ออะไรง่ายๆ จึงชอบทำอะไรสวนกระแสกับคนอื่นอยู่เสมอ อารมณ์ประมาณว่าถ้าคนส่วนใหญ่นิยมตัดผมสั้น เธอก็มักจะไว้ผมยาว ส่วนเรื่องการแต่งตัวน่ะเหรอ ตามใจฉันอย่าได้แคร์สายตาประชาชี

วิธีเอาใจชาวราศีกุมภ์ ธรรมชาติของชาวราศีนี้ คือ ไม่ชอบการผูกมัดและขี้เบื่อ แถมยังไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จ้ำจี้จำไช ด้วยเท่าใดนัก หากคุณมีคนรักที่เกิดในราศีนี้สิ่งแรกที่ต้องทำคือ ทำใจยอมรับและต้องรอคอยเค้าได้เสมอ เพราะในเวลาที่เค้าเบื่อเค้าก็จะออกไปแสวงหาสิ่งใหม่ๆ แต่ก็ไม่ออกแนวเจ้าชู้นะคะ และสิ่งสำคัญในการเอาใจชาวราศีกุมภ์คือการอยู่ดูแลเอาใจใส่กันแบบเพื่อนที่ดี จึงจะรักษาความสัมพันธ์ให้ยาวนาน มากกว่าการอยู่ด้วยกันอย่างคู่รัก


ราศีมีน ราศีมีน

หนุ่มสาวราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีมีน ชาวราศีมีนผู้เปี่ยมไปด้วยปัญญา หนุ่มสาวราศีนี้มักเป็นคนช่างฝัน ช่างจินตนาการบางครั้งก็ออกแนวเพ้อฝันไม่อยู่ในความเป็นจริง มักเป็นคนมองโลกในแง่ดีและจะเชื่อในความคิดของตัวเองมากบางครั้งก็ออกแนวยึดตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลก อาจเรียกได้ว่าเป็นคนหัวรั้นดื้อเงียบและสิ่งที่แสดงออกมามักตรงข้ามกับความคิดเสมอ เป็นคนเก็บตัวและชอบอยู่กับความสงบเงียบ แต่เมื่อถึงเวลาทำงานคนที่รักสันโดษแบบชาวราศีมีนกลับชอบทำงานเป็นทีม

หนุ่มราศีมีน สุขุมรอบคอบ ลุ่มลึก จริงจัง มักเป็นคนเข้มแข็ง ใจแข็งบางครั้งก็ออกแนวใจดำเลือดเย็นไปบ้าง เลือดร้อนสู้ไม่ถอย ถ้าเลือดขึ้นหน้าแล้วละก็รับรองว่าองค์ลงแน่นอน ไม่ชอบพูดพร่ำทำเพลงมากนัก แต่เมื่อหมดความอดทน จากไม่พูดก็กลายเป็นคนปากจัดได้ในทันที

สาวราศีมีน สาวช่างฝัน เป็นคนจริงใจ มักมีอารมณ์อ่อนไหว หากมีอะไรที่มากระทบจิตใจก็ทำให้สาวราศีมีน ต่อมน้ำตาแตกได้ในทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้าย สิ่งที่สาวมีนรับไม่ได้คือคำพูดที่ฟังไม่เข้าหูไม่ว่าจะมาจากใครหน้าไหน ถ้าไม่ถูกใจเธอแล้ว คนๆ นั้นจะกลายเป็นศัตรูกับเธอทันที

วิธีเอาใจชาวราศีมีน ชาวราศีนี้ชอบแฟนที่เข้าสังคมเก่ง เป็นคู่คิดให้กันและกันได้และต้องมีความเข้าอกเข้าใจกันในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะทำอะไร จะผิดพลาดหรือสำเร็จ คนรักของราศีนี้ก็ต้องคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ สิ่งสำคัญคือการให้อิสระทางความคิดเพราะชาวราศีมีนชอบทำใจตัวเองมากและบางครั้งก็ไม่สามารถอธิบายการกระทำเหล่านั้นได้


ราศีเมษราศีเมษ

หนุ่มสาวราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีเมษ ชาวราศีเมษมีนิสัยพื้นฐานเป็นคนหนักแน่น เชื่อมั่นในตัวเองชอบการแข่งขันและต้องเป็นผู้ชนะเสมอ มีความเป็นผู้นำสูง มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ซื่อสัตย์ จริงใจ ค่อนข้างขี้เหงาอยู่คนเดียวไม่ได้ แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจเกินไปส่งผลให้เป็นคนเจ้าอารมณ์ หากไม่ได้ดั่งใจเป็นอันต้องโกรธลมออกหูกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่แสดงความเจ้าอารมณ์ออกมาในทันทีหรอกเพราะชาวราศีเมษเป็นพวกเก็บความรู้สึกเก่ง

หนุ่มราศีเมษ หนุ่มเจ้าอารมณ์เป็นคนใจร้อนขี้โมโหฉุนเฉียวง่าย มีความกระตือรือร้นอยากอยู่อยากเห็นในทุกๆเรื่อง หากมีความรักจะเป็นคนที่โรแมนติกมาก และยอมทุ่มทุกอย่างเพื่อคนรักจัดเป็นหนุ่มขี้หึง หนุ่มเจ้าสำอางทันสมัยมีรสนิยมดีในการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย

สาวราศีเมษ สาวผู้มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำงานเก่งเป็นผู้นำที่ดีได้ จะไม่ชอบมากๆ ถ้ามีคนมาออกคำสั่งให้ทำโน้นทำนี่เพราะเธอมักเป็นคนออกคำสั่งค่ะ ชอบค้นหาทดลองสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เธอจึงหลงใหลการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เรียกว่าชีพจรลงเท้าไปไหนไปกันตลอดล่ะคนนี้ บางครั้งก็ดูแมนกว่าผู้ชายจริงๆซะอีก

วิธีเอาใจชาวราศีเมษ ด้วยความเจ้าอารมณ์ของชาวราศีเมษ ดังนั้นใครเป็นแฟนของชาวราศีนี้คงต้องเข้าใจอารมณ์ของพวกเค้าให้มากๆ และต้องมีความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ เมื่อถึงเวลาที่องค์ลงคุณก็ต้องเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ใจเย็นไว้ ที่สำคัญต้องรู้จักสงบปากสงบคำ อย่าไปต่อปากต่อคำกับพวกเค้าเด็ดขาด และอย่าลืมแสดงความสนใจเค้าอย่างสม่ำเสมอ บางครั้งก็แกล้งทำเป็นไร้เดียงสาเพื่อให้เค้าได้เป็นผู้นำอย่างเต็มที่


ราศีพฤษภราศีพฤษภ

หนุ่มสาวราศีพฤษภ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีพฤษภ หนุ่มสาวราศีนี้ถือได้ว่า เป็นคนที่มีความอดทนเป็นเลิศ มีเสน่ห์ อบอุ่น อ่อนโยน สามารถพึ่งพาอาศัยได้ หากใครได้อยู่ข้างชาวราศีพฤษภน้อยนักที่จะมีเรื่องไม่สบายใจ เพราะเค้าจะเอาใจใส่ดูแลคนรอบข้างด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความจริงใจ ทุกสิ่งทุกอย่างของชาวราศีนี้ถ้าได้มาอยู่ในการดูแลของเค้าแล้วก็ต้องเป็นของเค้าตลอดไปออกแนวหวงจนออกนอกหน้าก่อให้เกิดปัญหาตามตลอดๆ

หนุ่มราศีพฤษภ ช่างเจรจา ปากหวาน รักศิลปะ รักธรรมชาติ เป็นคนตรงไปตรงมาทุ่มเทและจริงใจเมื่อให้สัญญาอะไรไว้ก็จะทำให้ได้ เพราะเค้าเป็นพวกยึดมั่นในคำสัญญาซึ่งถือว่าเป็นมุมน่ารักของหนุ่มราศีนี้เลยทีเดียว มุมดื้อรันของเค้าก็มีน่ะ มันก็เกิดจากคนรอบข้างนั่นแหละที่ไปแหย่ให้โมโห ลองได้ดื้อแล้วใครห้ามก็ไม่ฟังแน่นอน

สาวราศีพฤษภ มีความมั่นใจสูง บุคลิกภายนอกเป็นคนน่ารัก สดใส ร่าเริง อ่อนโยน เป็นคนจิตใจดีละเอียดอ่อน มักเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ เสมอ ก็เพราะการที่เธอเป็นผู้ฟังที่ดีมีความอดทนในการรับฟังเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นเวลานาน แถมยังเป็นผู้ปลอบใจที่ดีด้วย ช่างน่ารักจริงๆสาวราศีนี้

วิธีเอาใจชาวราศีพฤษภ ชาวราศีนี้ถ้ารักใครแล้วก็จะทุ่มทั้งตัวและใจ จัดว่าเป็นราศีที่มีความโรแมนติกมาก พวกเค้าจะทำตัวติดกับคนรัก และก็ต้องการให้คนรักแสดงความห่วงใยใส่ใจอยู่เสมอ ใครที่มีคนรักเกิดในราศีนี้ลองหัดทำอาหารที่เค้าชอบให้อร่อยสุดๆ แค่นี่ก็เป็นวิธีมัดใจชาวราศีพฤษภให้อยู่กับคุณตลอดไปได้ค่ะ


ราศีเมถุนราศีเมถุน

หนุ่มสาวราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีเมถุน ชาวราศีเมถุนบุคลิกภายนอกเป็นคนกระตือรือร้น กระฉับกระเฉงชอบทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน แถมยังหัวไว ทันคน เจ้าความคิดมักมีความคิดแปลกใหม่ๆมานำเสนออยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นคนช่างคิดบางครั้งตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางไหนดีทำให้ดูเป็นคนโลเลตัดสินใจไม่ได้ เป็นคนรอบรู้ประมาณว่ารู้ทุกเรื่องคุยได้ทุกเรื่องแต่อย่ามาถามเชิงลึกนะ อาจจะตอบไม่ได้ ด้วยความเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง คุยเก่ง ช่างเจรจา จึงเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงรายล้อมเยอะ

หนุ่มราศีเมถุน ชายหนุ่มผู้มีสองบุคลิกซ่อนอยู่ภายใน บางครั้งในใจสนุกแต่แสดงออกมาว่าตัวเองรู้สึกเฉยๆ ทำอะไรตรงข้ามความรู้สึกเสมอ ขี้เบื่อไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องอาหารเค้าจะเลือกกินเฉพาะของที่เคยกินมาแล้ว จะไม่ลองของใหม่และถ้าไม่ชอบก็จะไม่ลองอีกเลย

สาวราศีเมถุน สาวผู้มีความฉลาดปราดเปรื่อง ว่องไว มองโลกในแง่ดี เป็นคนเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน บุคลิกภายนอกดูเป็นสาวเก่งสามารถทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกันได้ดี ชอบเข้าสังคมชอบการได้พบปะผู้คนหน้าใหม่ๆ ข้อเสียคือเธอมักเถียงคำไม่ตกฟากออกแนวไม่ยอมแพ้ฉันต้องชนะ และจะไม่ชอบมากถ้ามีคนมาใส่อารมณ์กับเธอ

วิธีเอาใจชาวราศีเมถุน ชาวราศีนี้อาจมีความสับสนและลังเลใจในบางครั้ง ดังนั้นคุณต้องพร้อมจะปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่อาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ด้วยความเป็นคนไม่เรื่องมาก วิธีมัดใจที่ดีสุดคือการอยู่เคียงข้างเค้ายามที่เค้ามีปัญหา มีโอกาสก็พาไปดินเนอร์นอกบ้านแค่เนี่ยเค้าก็พอใจแล้วค่ะ


ราศีกรกฎราศีกรกฎ

หนุ่มสาวราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีกรกฏ ที่สุดของความแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ ก็คล้ายๆกับสัญลักษณ์ประจำราศีนั่นเอง ปูน้อยเดินเฉไปเฉมา อารมณ์อ่อนไหว ขึ้นๆ ลงๆ เป็นคนจิตใจดีโกรธง่ายหายเร็ว ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง มีน้ำใจช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ก็เค้าเป็นประเภทเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นตลอด เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องก็เอามาคิดจนทำให้ปวดหัว

หนุ่มราศีกรกฎ ชายหนุ่มขี้น้อยใจ ผู้ใฝ่หาครอบครัวที่อบอุ่น เป็นคนคิดมากชอบเก็บความทุกข์ไว้คนเดียว มีความคิดรอบคอบ ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง รักใครก็ทุ่มเทให้หมดใจ แต่ก็มักจะถูกทิ้งตลอด

สาวราศีกรกฎ สาวช่างฝัน ใจเสาะ ขี้น้อยใจ อ่อนไหวง่าย เก็บอารมณ์ไม่เป็นเจออะไรนิดอะไรหน่อย ก็บ่อน้ำตาแตก อารมณ์ของเธอแปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครอยู่ใกล้ก็ต้องปรับตัวให้ทัน

วิธีเอาใจชาวราศีกรกฏ ด้วยความที่เป็นคนอ่อนไหว จิตใจบอบบาง มีอะไรมากระทบกระเทือนใจนิดหน่อยก็ทำให้เกิดความเศร้าได้ง่าย ดังนั้นสิ่งที่ชาวกรกฎต้องการมากที่สุดคือ การได้รับความรักการเอาใจใส่ดูแลจากคนรัก อาจเป็นวิธีง่ายๆ เช่น การไต่ถามสารทุกข์สุขดิบ การปลอบใจ ให้คำปรึกษายามที่เค้าไม่สบายใจ แค่นี่คุณก็จะเป็นที่หนึ่งในใจเค้าไปตลอดแน่นอนค่ะ


ราศีสิงห์ ราศีสิงห์

หนุ่มสาวราศีสิงห์ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีสิงห์ ชาวสิงห์บ้าพลัง ภายนอกดูเป็นคนเยือกเย็นแต่ข้างในใจนั้นอารมณ์ความรู้สึกร้อนระอุเหมือนไฟ เชื่อมั่นในตนเองสูง มักเป็นผู้นำอยู่เสมอ มั่นคงในความรัก รักใครรักจริง ช่างเจรจามีความชัดเจนในคำพูด สู้ไม่ถอยถ้าเชื่อว่าตัวเองถูกแล้วละก็เถียงหัวชนฝาเลยทีเดียว

หนุ่มราศีสิงห์ เลือดร้อนโกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นคนมีรสนิยมทันสมัย ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเค้าต้องผ่านคัดสรรมาแล้วว่าเป็นของดีจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ จนถึงอาหารการกิน ออกแนวคุณชายเยอะค่ะ

สาวราศีสิงห์ ที่สุดของความมีเสน่ห์ น่ารัก สดใส มีชีวิตชีวา แต่งตัวเก่งชอบของสวยๆ งามๆ เป็นคนใจกว้าง รักศักดิ์ศรีไม่ชอบเป็นรองใคร มีอารมณ์ขันคุยสนุก กล้าพูดกล้าทำสามารถพูดต่อหน้าคนจำนวนมากได้เป็นอย่างดี ด้วยความเป็นคนสนุกสนาน จึงมีเพื่อนฝูงมากมากมาย

วิธีเอาใจชาวราศีสิงห์ การได้เป็นที่หนึ่งในดวงใจของคนรัก คือสิ่งที่ชาวสิงห์ปรารถนามากที่สุด ดังนั้นสิ่งต้องห้ามสำหรับคนที่มีแฟนราศีนี้ คือการมีกิ๊กหรือไปเอาอกเอาใจคนอื่นมากกว่าชาวราศีสิงห์ ถ้าเค้ารู้เค้าจะตัดความสัมพันธ์กับคุณทันทีค่ะ


ราศีกันย์ ราศีกันย์

หนุ่มสาวราศีกันย์ (21 สิงหาคม - 22 กันยายน)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีกันย์ ชาวราศีกันย์ เป็นคนที่น่ารักมีอัธยาศัยดี กระตือรือร้นตื่นตัวอยู่เสมอ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ความจำเป็นเลิศ ช่างเจรจาคารมคมคาย เข้ากับคนอื่นได้ดี มักรับผู้ฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ใส่ใจคนรอบข้างจนบางครั้งอาจเป็นการเข้าไปยุ่งเรื่องคนอื่นมากเกินไป เป็นคนที่มีความคิดนำสมัย ตามแฟชั่น อินเทรนด์ อยู่เสมอ

หนุ่มราศีกันย์ จัดให้เป็นหนุ่มเจ้าชู้เงียบ ช่างวิจารณ์ ถึงขั้นปากจัดเลยก็ว่าได้ แต่เค้าก็รู้กาลเทศะคะ ไม่วิจารณ์ส่งเดชด้วยความเป็นคนขี้รำคาญออกแนวเรื่องมาก จึงมักเปลี่ยนคู่ควงบ่อย เสน่ห์ของเค้าอยู่ที่ความสุภาพ อ่อนโยนทำงานเก่ง มีความรับผิดชอบต่อตนเองและเพื่อนร่วมงานอีกทั้งยังชอบช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน

สาวราศีกันย์ มีไหวพริบฉลาดเฉลียวเป็นคนเจ้าระเบียบ ถ้าอะไรไม่ได้ดั่งใจเธอก็มักจะบ่นไปเรื่อย สิ่งที่เธอไม่ชอบมากคือการพูดจาว่าร้ายหรือการนินทาลับหลังใคร ด้วยความเป็นคนตรงไปตรงบางครั้งก็พูดตรงเกินไปจนทำให้คนรอบข้างมองว่าเธอเป็นผู้หญิงแรง ไม่เกรงใจใคร

วิธีเอาใจชาวราศีกันย์ สำหรับคนที่มีคนรักเกิดราศีนี้ สิ่งแรกที่คุณต้องมีคือความจำที่ดี คุณต้องจดจำวันสำคัญต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคนรักของคุณให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันที่พบกันครั้งแรก วันวาเลนไทน์ ฯลฯ และเมื่อถึงวันสำคัญก็พาเค้าไปดินเนอร์หรือหาของขวัญสักชิ้นให้ พร้อมทั้งมอบกำลังใจให้กันและกัน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของคุณกับชาวราศีกันให้ยาวนานค่ะ


ราศีตุลย์ ราศีตุลย์

หนุ่มสาวราศีตุลย์ (23 กันยายน - 20 ตุลาคม)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ช่างคุย เป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติอยู่ในตัวเอง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย กระตือรือร้นในการทำสิ่งต่างๆ ชอบเสาะแสวงหาความบันเทิง และสีสันให้กับชีวิต ไม่ชอบให้ใครเอารัดเอาเปรียบ ชอบที่จะเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ชอบเป็นที่สนใจของผู้อื่นมักทำตัวเด่นอยู่เสมอ

หนุ่มราศีตุลย์ โดยทั่วไปดูค่อนข้างสุขุม แต่จริงๆแล้วเป็นคนอารมณ์ร้อน คล้ายภูเขาไฟที่กำลังปะทุ มักเจ้าอารมณ์ ถ้าองค์ลงแล้วเอาช้างมาฉุดก็ไม่มีหยุดเหวี่ยง เป็นคนชอบวางแผนจะทำอะไรก็ต้องมีการวางแผนงานเป็นขั้นเป็นตอนรักการอ่านหนังสือและชอบอยู่อย่างเงียบๆ เป็นคนจริงใจตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม สามารถเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี

สาวราศีตุลย์ หญิงสาวผู้มีจิตใจละเอียดอ่อน เป็นคนที่ไวต่อความรู้สึก รับรู้ความรู้สึกนึกคิดของคนรอบข้างได้ดี เรียกว่าเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจคนอื่นและเป็นศิราณีได้ในทุกเรื่อง เคารพความคิดและการตัดสินใจของคนรอบข้างและจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของคนอื่น

วิธีเอาใจชาวราศี ชาวราศีนี้เป็นคนโรแมนติก ชอบความรื่นรมย์ความสวยงาม ดังนั้นใครที่มีแฟนชาวราศีตุลย์ต้องหมั่นเอาอกเอาใจและต้องเป็นคนรักความสะอาด และความที่ชาวราศีตุลย์มักเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ คุณก็ควรใจกว้าง เปิดใจให้กับทุกเรื่องที่จะเข้ามา รับฟังและเข้าใจชาวตุลย์ให้มากๆ แค่นี้เค้าก็พอใจแล้วค่ะ


ราศีพิจิกราศีพิจิก

หนุ่มสาวราศีพิจิก (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีพิจิก ชาวพิจิกที่สุดของความมีเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้คนมากมาย ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ มักเป็นคนใจอ่อน เมื่ออยากได้อะไรแล้วจะต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มันมา จัดว่าเป็นคนที่มีความสามารถและมีความมั่นใจในตนเองสูงแต่การที่เอาแต่ใจบวกกับอารมณ์ที่แปรปรวนส่งผลให้ราศีนี้ สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆ เดียว

หนุ่มราศีพิจิก หนุ่มขี้เหงา มักมีอาการเศร้าตลอดเวลา มีเสน่ห์ตรงความน่ารัก เห็นใจคนอื่นเสมอ เป็นคนมีความตั้งใจสูงและกระตือรือร้นพร้อมจะทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ มีเป้าหมายในชีวิตตลอด

สาวราศีพิจิก มักเป็นคนตรงไปตรงมา เกลียดการเสแสร้งเป็นที่สุด และเป็นคนที่สามารถแสดงอารมณ์ทางสีหน้าได้ชัดเจน ไม่ว่าจะอารมณ์โกรธ เกลียด รัก ได้ชัดเจนทุกอารมณ์เลยก็ว่าได้

วิธีเอาใจชาวราศีพิจิก ชาวพิจิกเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ถือเรื่องรักเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ส่งผลให้เป็นคนขี้หึงมาก ชาวราศีพิจิกต้องการคนรักที่คอยห่วงใย เอาใจใส่ และต้องทุ่มเทจริงใจให้เค้าเพียงคนเดียวเท่านั้น


ราศีธนูราศีธนู

หนุ่มสาวราศีธนู (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

นิสัยพื้นฐานของชาวราศีธนู ชาวราศีธนูมักเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ เพราะความที่มีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี ชาวราศีธนูเป็นคนซื่อตรง รักอิสระ ชอบพูดอะไรตรงไปตรงมา แต่บางครั้งอาจจะไปทำร้ายจิตใจคนอื่นโดยที่เขาไม่รู้ตัว เป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน การจะทำอะไรต้องตั้งจุดประสงค์ไว้และต้องทำให้สำเร็จ

หนุ่มราศีธนู ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกสนุกสนานร่าเริง คุยสนุก จริงใจกับทุกคนคนที่พูดจาตรงไปตรงมา ชอบเอาอกเอาใจคน ชอบให้ตัวเองเป็นที่รักของคนอื่น มีอามรณ์ขันมักมีมุกทำให้คนอยู่ใกล้มีเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บอารมณ์ความรู้สึกต่างๆไม่ได้ บางครั้งก็แสดงทางอารมณ์ออกมาทันที

สาวราศีธนู สาวผู้รักอิสระไม่ชอบอยู่นิ่งๆ เป็นคนทำงานเก่งถ้าเป็นเรื่องงานเธอจะจริงจังมาก ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งหรือบังคับให้ไปซ้ายหรือขวา ออกแนวฉันตัดสินใจเองได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉันให้มากมาย เป็นคนกล้าแสดงออกไม่ค่อยแคร์สายตาประชาชีเท่าใดนัก

วิธีเอาใจชาวราศีธนู ถ้าคุณมีคนรักเป็นชาวราศีธนู คุณจะต้องมีเสน่ห์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจนและให้อิสระทั้งในด้านความคิดและการกระทำย่อมกับเขาหรือเธอคนนั้นเป็นอย่างมาก เพราะนั้นเป็นสิ่งที่พวกเค้าต้องการ ถ้าเป็นไปได้คุณต้องชอบในสิ่งที่คล้ายกันกับเค้าแค่นี้ก็พอค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook