ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี มีกระแสการเงินเพิ่มขึ้นหลายทาง มีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์จากการเข้าหุ้นส่วน , หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง, หนี้สินเก่าๆ ที่คิดว่า "สูญ" ไปแล้ว ก็อาจได้กลับคืนมา แต่ควรระวัง "ลมปาก" จาก ญาติพี่น้อง มิตรสหาย ในระยะนี้ ไม่ควรให้กู้ยืม เพราะนอกจากไม่ได้คืน ก็อาจก่อศัตรูได้อีกด้วย

การงาน มีรายได้ดี กิจการก้าวหน้า โดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือย เรื่องบันเทิง เริงรมย์ แต่เป็นระยะที่ควรฟังหู ไว้หู...อาจได้รับข่าวลือ ข่าวลวง เกี่ยวกับธุรกิจการงาน โดยเฉพาะกับ "ผู้ใหญ่" ที่ทำให้อึดอัด ไม่สบายใจ ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อน ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง... หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี ในเรื่องของความรัก แต่สำหรับคนโสดที่พบเจอความรักจากคนอายุอ่อนกว่า หรือ เป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา พิจารณาให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทใจ..รักจริงหรือหวังแค่เงินทอง และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ..เป็นระยะที่ควรหลับตาไปข้างหนึ่ง ..อย่าสนใจข่าวลือ ..เขาเล่าว่า โดยเฉพาะจากมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจาเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้อง เพราะความขัดแย้งแค่ครั้งเดียว ก็อาจทำให้..เสียญาติ

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส อย่าคิดมาก เพราะโรคไมเกรน ปวดศีรษะ มารออยู่ตรงหน้าแล้ว!!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ กับ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น แต่ควรพิจารณาจากสานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook