ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จาก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวัง การนำเงินไปต่อกำไร ลงทุนใหม่ ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีเกณฑ์ "เสียมากกว่าได้" สูงมาก

การงาน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ให้ดูสวยงาม ทันสมัย ...จะเป็นหนทางที่ทำให้เจ้าของกิจการ หรือ นักธุรกิจ ชาวราศีมิถุนจะประสบความสำเร็จในการติดต่อ เจรจา กับ คู่ค้า คู่สัญญา ในการเสนองาน หรือ โครงการใหม่ๆ แต่ให้ระวังในเรื่อง เอกสาร สัญญา อาจมี "ความนัยซ่อนเร้น" ที่จะทำให้เสียเปรียบได้

ความรัก เลือกไม่ถูก!!! เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุน อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่มีมากกว่าหนึ่ง!! แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังการติดต่อ สื่อสาร กับ "กิ๊ก" หรือที่เพิ่งมีความสัมพันธ์กันในระดับมากกว่าเพื่อน แต่ยังไม่ใช่แฟน ...อาจถูกคนรัก คู่ครอง จับได้...เจ็บแน่ค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรโยกย้ายที่อยู่ หรือ เดินทางไกล .... และเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มาก เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลจากสถานการณ์รอบด้านให้แน่ใจก่อนที่จะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook