ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 มกราคม พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อาจโชคดี มีลาภโดยเสน่หา จากคนรัก คู่ครอง เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้เงิน เพราะนอกจากเรื่องฟุ่มเฟือย ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ก็อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับบุตร-ธิดา ที่เกิดขึ้นกะทันหัน ไม่คาดคิด

การงาน เป็นสัปดาห์ที่นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน หรือ ผู้มีอาชีพอิสระ ควรคิดใหม่ ทำใหม่ และให้กระชับ รวดเร็ว ในการเสนอผลงาน ...การคิดอยู่ในกรอบ คับแคบ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ ที่จะทำให้คนพิจารณาร้อง ..วาว ได้ อาจทำให้เป็นอุปสรรคในการขออนุมัติ ทั้งการลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ หรือ ขอย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน

ความรัก หน้าชื่นอกตรม สำหรับความรักที่สายเกินไป เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภที่มีคู่ครอง ปัญหาความรักที่น่าเบื่อหน่าย อาจทำให้พบรักใหม่ เจอคนถูกใจ ที่ทำให้หวั่นไหว ..หายใจลึกๆ แล้วตั้งสติพิจารณา ปัญหาเก่ายังแก้ไม่ได้ จะสร้างปัญหาใหม่มาเพิ่มให้ทุกข์มากขึ้นอีกหรือ??? สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ความประมาท ไม่ได้ตั้งใจ แค่ครั้งเดียว ก็อาจต้องตกบันไดพลอยโจน หวานอมขมกลืน ไปอีกนาน!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่องเดือดร้อน อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในการคบหามิตรสหาย เพราะอาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน และคุณเสียใจได้

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง จะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ทำให้เสียทรัพย์ จากพวกอลัชชี หรือคนต่างชาติ ต่างศาสนา และตราบใดที่ดาวอังคารยังมีผลต่อการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ นั่นคือมีโอกาสสูงที่จะขาดทุน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook