ดูดวง 2557 ปีนี้ ราศีไหนดี ร้ายเรื่องใด

ดูดวง 2557 ปีนี้ ราศีไหนดี ร้ายเรื่องใด

ดูดวง 2557 ปีนี้ ราศีไหนดี ร้ายเรื่องใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่ 2557 ปีมะเมีย(ม้าทอง) ชาวสนุก!ดูดวง หลายคนคงอยากรู้ว่าดวงชะตาของคุณหรือครอบครัว คนรัก หรือ คนรอบตัวจะมีดวงเป็นอย่างไร ราศีไหนจะเฮงดีสุดและราศีไหนจะร้าย หรือปีชง

ต้องมีการปรับแก้ไขเรื่องร้ายๆ เหล่านั้นให้กลับกลายเป็นดีหรือผ่อนหนักให้เป็นเบาได้อย่างไรบ้าง เรารวบรวมมาไว้ให้ทุกท่านแล้วค่ะ กับเรื่องราว "ดูดวง 2557 ปีนี้ ราศีไหนดี ร้ายเรื่องใด" ไปดูกันเลย

ดูดวง 2557 ปีนี้ ราศีไหนดี ร้ายเรื่องใดบ้างดูดวง 2557 ปีนี้ ราศีไหนดี ร้ายเรื่องใดบ้าง


ราศีที่โชคดีด้านการงาน

ในปี 2557 นี้ ราศีที่โชคดีเรื่องงาน คือ ราศีกรกฎ (เกิด 17 ก.ค.-16 ส.ค.) และราศีพฤษภ (เกิด 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ซึ่งมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่ และจะมีความก้าวหน้าอย่างดีในเรื่องการงาน ขอให้คุณที่เกิดในทั้ง 2 ราศีนี้มีความขยัน รับผิดชอบงานในหน้าที่ของตนเองเอาไว้ให้มากๆ รับรองงานรุ่งแน่นอน

ราศีที่ต้องระวังด้านการงาน

ราศีที่ดวงเรื่องการงานไม่ค่อยดี คือ ราศีสิงห์ (เกิด 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) และราศีตุลย์ (เกิด 18 ต.ค. - 16 พ.ย.) เพราะชาวราศีนี้อาจจะประสบกับเปลี่ยนแปลงด้านหน้าที่การงาน และจะมีปัญหากับเจ้านายเข้ามาร่วมด้วย ทางที่ดีควรมีสติคอยตั้งรับกับปัญหาที่กำลังจะเกิด อย่าใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลงได้เองตามระยะเวลาอันสมควร

เสริมดวงด้านการงาน

หากใช้ธาตุไฟมาช่วยเสริมมุมทิศใต้ของโต๊ะทำงาน จะทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งการเสริมดวงนี้ทำได้โดย ตกแต่งโต๊ะทำงานด้วยสิ่งของที่เป็นสีส้ม แดง ชมพู หรืออาจจะติดตั้งโคมไฟ หลอดไฟ ไว้ในทิศใต้

ราศีที่โชคดีด้านการเงิน

ในปี 2557 ราศีพิจิก (เกิด 17 พ.ย.- 15 ธ.ค.) เป็นราศีที่มีโชคด้านการเงินมากที่สุดในปีนี้ เพราะจะมีงานหรือช่องทางหาเงินใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นแต่ชาวราศีพิจิกต้องอย่านิ่งนอนใจ ควรขยันและมีสติในการใช้จ่ายมิเช่นนั้นเงินที่เข้ามาในช่วงระยะเวลานี้คงอยู่กับคุณเพียงไม่นาน (มีเข้ามากก็ต้องเก็บมากนะคะ)

ราศีที่ต้องระวังด้านการเงิน

ราศีเมษ (เกิด 14 เม.ย. - 14 พ.ค.) เป็นราศีที่ต้องระวังในเรื่องของการเงินมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องพบเจอกับปัญหาด้านการเงินค่อนข้างมาก ถ้าเคยให้ใครกู้ยืมไว้ มีดวงจะถูกเบี้ยว หรือได้คืนไม่ครบ หากเป็นไปได้ในช่วงนี้ควรรัดเข็มขัดอย่าให้ใครหยิบยืมจะดีที่สุดค่ะ

เสริมดวงด้านการเงิน

ไม่ควรให้บ้านหรือที่ทำงานมีประตูหน้าและประตูหลังตรงกัน เพราะจะทำให้เงินทองรั่วไหลง่าย หากมีบ้านที่มีลักษณะแบบนี้ อาจแก้โดยเอาเฟอร์นิเจอร์มาตั้งขวางระหว่าง 2 ประตู หรือใครที่อยู่ อพาร์ทเมนท์ คอนโดมิเนียม จำกัดพื้นที่ใช้สอย สามารถใช้ผ้าม่านกั้นส่วนบริเวณประตูเข้าออกได้เช่นกันค่ะ

หากจะเสริมโชคด้านการเงิน ให้นำสิ่งของที่มีสัญลักษณ์เกี่ยวกับเงินทอง เช่น เหรียญ รูปเงิน ไปวางไว้ทางทิศตะวันตก จะมีทรัพย์มากขึ้น

ราศีที่โชคดีด้านความรัก

ปี 2557 นี้ ราศีมังกร (เกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.) และราศีเมถุน (เกิด 15 มิ.ย.-16 ก.ค) จะมีโชคด้านความรัก ได้พบกับความรักที่ดี หามีคู่หรือคนรักแล้ว (ถ้าเป็นคู่แท้) มีเกณฑ์แต่งงานอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัว หากใครที่โสดจะพบเจอคนรู้ใจอย่างไม่คาดคิด อาจจะเป็นคู่แท้ที่ตามหากันมานานความรักสดใสเบ่งบานโลกเป็นสีชมพู

ราศีที่ดวงความรักไม่ดีนัก

ราศีเมษ (เกิด 14 เม.ย. - 14 พ.ค.) และราศีมีน (เกิด 15 ม.ค.- 13 เม.ย.) อาจจะต้องมีการเข้าใจผิด ผิดใจกันกับคนรัก หรือคบกันมานานมีเกณฑ์ต้องเลิกรา ระวังอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ บางเรื่องคุยกันได้ด้วยเหตุผลก็ปรับคุยกัน แล้วจะผ่านช่วงระยะเวลาที่ขมขื่นนี้ไปได้

เสริมด้วงด้านความรัก 

ฮวงจุ้ยสามารถช่วยเสริมดวงเรื่องความรักได้ เคล็ดคือ ต้องจัดการด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนอนให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่รกรุงรัง เพราะถ้าด้านนี้รก ความสัมพันธ์จะมีปัญหา อีกวิธีหนี่งที่จะทำให้ความรักมั่นคงขึ้น คือ นำรูปคนรักหรือครอบครัวมาวางไว้บนโต๊ะทำงาน

ราศีที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ

ราศีกันย์ (เกิด 17 ก.ย. - 17 ต.ค.) และราศีธนู (เกิด 16 ธ.ค. -14 ม.ค.) จะโดนราหูเข้าแทรก ทำให้ร่างกายเจ็บป่วยได้ง่าย มีเกณฑ์เจ็บๆ เล็กๆ น้อยๆ จากอุยัติเหตุใกล้ตัวควรระวัง

เสริมดวงด้านสุขภาพ

การทำความสะอาดห้องครัว โดยเฉพาะเตาไฟ จะช่วยลดปัญหาด้านสุขภาพได้ ส่วนห้องนอนก็ต้องเคลียร์ให้เป็นระเบียบ ปล่อยให้ใต้เตียงโล่งโปร่ง จะเป็นการทำให้เกิดพลังงานที่ดีไหลเวียนในห้องนอน


ขอบคุณข้อมูลจาก http://horo.boxza.com/
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook