ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รับซ้าย-จ่ายขวา ..รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการทำธุรกิจ แต่อาจมีเรื่องจ่ายเงินกะทันหัน..หรือที่ไม่เต็มใจจะจ่าย แต่..ต้อง..จ่าย ..ค่าปรับ, ค่าใช้จ่ายในการวิ่งเต้น เพื่อให้ผลดังที่คาดหวัง

การงาน มีโอกาสทำกำไรได้อย่างมาก สำหรับกิจการร้านอาหาร หรือ ร้านขายสินค้า บิการของสวย ๆ งาม ๆ การติดต่อ เจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี จะสำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ให้ระวังการเจรจา ทำสัญญา แบ่งปันผลประโยชน์ ไม่ลงตัว หรือ อาจทำให้คุณเสียเปรียบ จนมีปัญหา จนเป็นคดีความในภายหลัง

ความรัก เป็นระยะมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม จะได้รับของขวัญ ของกำนัลที่ล้ำค่าจากคนที่เข้ามาพัวพันด้วย แต่สำหรับสาวราศีพิจิก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ว่ารักจริง หวังแต่ง หรือ แค่ต้องการ ได้แล้ว ก็ ผ่านเลย.......สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรัก ราบรื่น เหมือนทะเลสงบ แต่อาจมีคลื่นใต้น้ำ หรือ มีพายุตามมา....รักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจาเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้อง เพราะความขัดแย้งแค่ครั้งเดียว ก็อาจทำให้..เสียญาติ

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส อย่าคิดมาก เพราะโรคไมเกรน ปวดศีรษะ มารออยู่ตรงหน้าแล้ว!!

โชคลาภ มีโอกาสได้กำไรกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น แต่ควรพิจารณาจากสานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook