เมจิ เปลี่ยนชื่อ เสริมเฮงรับปีม้าทอง

เมจิ เปลี่ยนชื่อ เสริมเฮงรับปีม้าทอง

เมจิ เปลี่ยนชื่อ เสริมเฮงรับปีม้าทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ฮือฮากันไม่น้อยกับกระแสข่าวที่ว่า เมจิ เปลี่ยนชื่อ...."เมจิ พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์" ดาราสาวนางร้ายที่ล่าสุดมีผลงานละคร "ในสวนขวัญ" ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเป็น "คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง" ถือว่าเป็นชื่อที่แปลกไม่ซ้ำใครและไม่มีใครเหมือน เชื่อว่าคนที่เห็นชื่อนี้ต้องมีการอ่านซ้ำอยู่หลายรอบ แต่ถึงชื่อจะดูแปลกแบบนี้ เชื่อหรือไม่ว่าความหมายและกำลังของชื่อนั้นรวมกันแล้วออกมาดีมากๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลย

โดยสาวเมจิได้บอกไว้ว่า "ความหมายของชื่อที่เธอไปเปลี่ยนนั้น มีความหมายว่า ทางสายกลางในเรื่องของความคิด คิดดี พูดดี ทำดี และเรื่องขององค์รวมความสำเร็จทั้งหมด มีอาจารย์ที่นับถือทางศาสตร์ด้านตัวเลขเป็นคนคำนวณให้ เลขรวมกันได้ 99 พอดี"

และแม้ว่าก่อนหน้านี้สาวเมจิจะเคยเปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายชื่อ ได้แก่ พรศิริ วินทร์โกมินทร์ ,พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ และ ขวัญขิณีย์ วินโกมินทร์ แต่มาวันนี้เธอได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อใหม่กับความหมายดีๆ เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต คงต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อแล้วชีวิตของนางร้ายตากลมคนนี้จะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับสาวคนนี้ก็ติดตามผลงานของเธอกันต่อไปค่ะ

เมจิ เปลี่ยนชื่อ คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณังเมจิ เปลี่ยนชื่อ คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง

เรียกได้ว่าสาวเมจิเป็นดาราอีกคน ที่มีความเชื่อในเรื่องของการเปลี่ยนชื่อ หากใครพอจะจำได้คงเคยได้ยิน ชื่อแปลกๆ แหวกแนวของเหล่าดาราคนดังอยู่บ้าง อาทิเช่น ดารารุ่นพี่ผัดไท ที่เปลี่ยนชื่อเป็น "ผัดไท ดีใจ ดีดีดี" และสาวอารมณ์ดีอย่าง อิม อชิตะ ที่เปลี่ยนชื่อเป็น "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์"

เห็นอย่างนี้แล้ว ชาวสนุก!ดูดวงหลายคนคงสงสัยกันอยู่เป็นแน่ว่า การเปลี่ยนชื่อสามารถปรับดวงชะตาได้จริงหรือ?!? 

ตามหลักการตั้งชื่อมงคลเพื่อนส่งเสริม ปรับ แก้ไข ดวงชะตาให้ดีขึ้นนั้น หลายคนคงเคยได้ยินมาบ้างเกี่ยวกันเรื่องของการห้ามมี "อักษรกาลกิณี" ในชื่อของตนเอง โดยมีหลักการง่ายๆ ว่าในชื่อของนั้นจะต้องมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้

บริวาร ส่งเสริม แก้ไขเรื่อง บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง คนในปกครอง คนในบ้าน รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายให้ความเคารพ การเกื้อหนุนจุนเจือไม่ขาด บารมี ผู้ใต้บังคับบัญชา

อายุ ส่งเสริม แก้ไขเรื่อง วิถีความเป็นอยู่ สุขภาพดี แข็งแรง อายุยืนยาว ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน ไม่เครียด กายเป็นสุข ใจเป็นสุข

เดช ส่งเสริม แก้ไขเรื่อง บารมี เกียรติยศ ชื่อเสียง อำนาจ ให้คนเคารพยำเกรง การควบคุมบังคับบัญชาคนได้ ผู้ใต้บังคับบัญชาเชื่อฟัง กล้าหาญ เด็ดเดี่ยวจริงจังหนักแน่น เข้มแข็ง

ศรี ส่งเสริม แก้ไขเรื่อง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์สิน บ้าน เรือกสวนไร่นา อสังหาริมทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา มีสิริมงคล

มูละ ส่งเสริม แก้ไขเรื่อง ทรัพย์ ทรัพย์สินเงินทอง ทุนทรัพย์ผล ประโยชน์ หรือมรดก หลักฐานความมั่นคง ทำมาค้าขึ้น มีกำไร ประสบความสำเร็จในเรื่องเงินๆทองๆ

อุตสาหะ ส่งเสริม แก้ไขเรื่อง ความขยันหมั่นเพียร ให้เกิดผลสำเร็จ มีมานะอุตสาหะ มีความพยายามของตนเอง มีความรับผิดชอบ หัวคิดริเริ่มพยายาม แรงจูงใจ ทิฐิมานะ

มนตรี ส่งเสริม แก้ไขเรื่อง การอุปถัมภ์ค้ำชู ส่งเสริม อุปการะ สงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ เจ้านาย และมีผู้ให้การช่วยเหลือ การดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน

กาลกิณี โชคร้าย อัปมงคล ศัตรูคู่แข่ง คู่อาฆาต อุปสรรค ความยุ่งยาก ติดขัด เสียหาย วุ่นวายในการดำเนินชีวิต ความเหน็ดเหนื่อย ห้าม นำอักษรในวรรคกาลกิณี นี้มาตั้งชื่อ

แต่อย่างไรก็ตาม Sanook! Horoscope ขอฝากไว้สักนิดสำหรับใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อเสริมมงคลให้แก่ชีวิต เป็นความเชื่อส่วนบุคคลถ้าเปลี่ยนแล้วทำให้เกิดความสบายใจไม่เดือนร้อนใครถือเป็นเรื่องดีในชีวิตก็สามารถทำได้ แต่สิ่งที่จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นได้นอกเหนือจากชื่อมงคลเหล่านี้ นั่นก็คือ การคิดดี ทำดี ไม่เบียดเบียนคนรอบข้าง เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ชีวิตคุณพบเจอสิ่งดีๆ ได้เช่นกันค่ะ

>>>ดู อักษรกาลกิณี ต้องหามตามวันเกิด คลิก!

>>> วิเคราะห์ ตรวจกำลังชื่อ เสริมดวง คลิก!

>>>อ่านข่าวเมจิ เปลี่ยนชื่อ "คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook