ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้เงินเท่าที่จำเป็น ก็จะไม่มีปัญหาติดขัด เดือดร้อน เพราะถึงจะมีเกณฑ์โชคลาภ แต่รายได้โดยรวม ก็อาจไม่ได้มากเท่าที่คาดหวัง รายจ่ายก็มีเฉพาะที่จำเป็น แต่ให้ระวังจะถูกทวงถามภาระหนี้สินที่ติดค้าง ถูกหลอกลวง ให้ลงทุนที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ หรือ ซื้อของถูกราคาแพง ที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาภายหลัง

การงาน ธุรกิจ นายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยทั่วไป ..ความคิดเห็นไม่ตรงกันในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มงาน หรือเริ่มโครงการใหม่ ควรยอมแกล้งโง่ "เสียเปรียบ เสียรู้บ้าง" ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเลิกล้ม ชนิด เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย!!!

ความรัก มีสติ พิจารณาให้รอบคอบกับความรักที่ "ผ่าน" เข้ามาในระยะนี้ คำหวาน คำพูดยกย่อง สรรเสริญ จริงใจหรือหวังแค่..เงิน เงิน เงิน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ลิ้นกับฟัน ทะเลาะกัน แล้ว รีบดีกัน หาเวลาไปเที่ยวตามลำพัง ก็จะทำให้บรรยากาศความรักมีชีวิตชีวา ไม่แห้งแล้ง น่าเบื่อหน่ายอย่างที่เคย

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook