ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจไม่ได้มากเท่าที่คาดหวัง หรือ อาจถูกเลื่อนกำหนด ล่าช้ากว่าที่ตกลง จนอาจทำให้การเงินติดขัด จากรายจ่ายที่มีโอกาสสูงกว่ารายรับ

การงาน เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังความผิดพลาด จากการสื่อสาร ..เจรจา ติดต่อ ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ซึ่งรวมถึง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จากเรื่องสำคัญที่อาจคิดว่าไม่สำคัญ.. อาจผิดพลาดใหญ่หลวง จนอาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหาคาใจกับ ผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ ได้

ความรัก การติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย โดยเฉพาะความหวาดระแวงไม่แน่ใจ ที่แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน จากคำพูด กริยาการแสดงออกของชาวราศีกรกฎ อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เปราะบางอยู่แล้ว..จบลง สำหรับคนโสด ออกงานเลี้ยง พบปะสังสรรค์ หรือ เยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า..ใช่ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรส ครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้องในระยะนี้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะ วิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องเสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด..ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์จากคนแปลกหน้า , อลัชชี ที่พบกันระหว่างทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระวังถูกข้อมูลเท็จ ๆ จริง ๆ รอบคอบสักนิด ก็จะได้ไม่มีคำว่า "ขาดทุน"!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook