ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 มกราคม พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากทางไกล หรือ ได้ลาภโดยเสน่หา จากญาติผู้ใหญ่ หรือ คู่รัก คู่ครอง แต่ให้ระวัง ได้มาก็หมดไป กับเรื่องใช้จ่ายที่ห้ามใจไม่อยู่ หรือ เรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานวิชาการ การศึกษา งานประพันธ์ สารคดี นวนิยาย อยู่ในเกณฑ์ดี ....สัปดาห์นี้ควรระวังการเจรจา ติดต่อ ในเรื่องรายได้ ผลประโยชน์ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน การเริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ..การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้

ความรัก มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังคำพูดติโน่น ตินี่ อาจทำให้บรรยากาศความรักที่ดู "ดี" อาจเปลี่ยนเป็น "ร้าย".. ทะเลาะวิวาท สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปแสวงบุญที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่พิจารณาให้นานๆ อย่าเพิ่งเชื่อถือคำพูดที่ดูหรูหรา เพราะอาจถูกหลอกลวง

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในการคบหามิตรสหาย เพราะอาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน และคุณเสียใจได้

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook