เลือกช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ตาม 12 ราศี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/11/56957/m44.jpgเลือกช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ตาม 12 ราศี

    เลือกช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ตาม 12 ราศี

    2014-02-13T03:10:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ช็อกโกแลตของหวานยอดฮิตที่หลายคนนิยมมอบให้กันเป็นของขวัญของฝากในงานเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ แต่จะเลือกอย่างไรให้โดนใจผู้รับมากที่สุด Sanook! Horoscope รวบรวมข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการเลือกช็อกโกแลตให้เหมาะตาม 12 ราศีมาฝากกัน คราวนี้ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่อยากเลือกช็อคโกแลตเป็นของขวัญของฝากก็สามารถเลือกให้ถูกใจคนรับได้อยากสบาย

    เลือกช็อกโกแลตให้เหมาะตาม 12 ราศีเลือกช็อกโกแลตให้เหมาะตาม 12 ราศี

    ราศีมังกร คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบแต่ของที่ดีที่สุด และก็แพงที่สุดเท่านั้น ประเภทว่าถ้าไม่เริ่ดที่สุดก็ไม่มีทางแลอย่างแน่นอน

    ราศีกุมภ์ คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบของชิ้นเล็กๆไม่ต้องเอาอันที่ใหญ่มากนักหรอก ชาวราศีนี้ชอบอะไรที่ค่อนข้างจะกุ๊กกิ๊กน่ารัก

    ราศีมีน คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบช็อกโกแลตแบบที่มีรวมกันหลายรสหลายแบบ เพราะเป็นคนชอบแบ่งให้คนอื่นกินได้ด้วย

    ราศีเมษ คนที่เกิดในราศีนี้มักเลือกแบบที่หรูหราหน่อย เพราะชาวราศีเมษต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเสมอสำหรับพวกเขา

    ราศีพฤษภ คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบช็อกโกแล็ตที่ใจกลางนุ่ม เช่น สอดไส้คาราเมลนี่เลิฟอย่าบอกใครเชียว

    ราศีเมถุน คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบช็อกโกแล็ตที่พกไปทานได้ง่าย ๆ เพราะเป็นคนไม่อยู่กับที่ ชนิดที่เป็นแบบเม็ดเล็กๆ แล้วแกะออกมาทานทีละนิดจะดีมาก

    ราศีกรกฎ คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบอะไรง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแล็ตแบบไหน ชาวราศีกรกฎก็ชอบไปหมด เรียกว่าใบหน้าจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มทุกครั้งที่ได้รับ

    ราศีสิงห์ คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบอะไรๆที่ดูพิเศษหน่อย และมีเคล็ดนิดหน่อยเวลาจะให้ช็อกโกแล็ตชาวราศีสิงห์ คุณต้องมีวิธีการให้แบบเซอร์ไพส์ หรือจู่โจมถึงจะสร้างความประทับใจได้

    ราศีกันย์ คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบอะไรที่มีมาตรฐานแบบสุดๆ คุณต้องแน่ใจว่าช็อกโกแล็ตที่จะให้สะอาด แสดงส่วนผสมชัดเจน และอยู่ในหีบห่อสวยงาม แล้วก็ต้องเป็นแบบที่เก็บไว้ได้นาน ๆ ด้วยเพราะเขาจะกินมันครึ่งนึง แล้วเก็บที่เหลือไว้ในตู้เย็นอีกเป็นเดือน

    ราศีตุลย์ คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบอะไรๆที่เป็นคู่ ดังนั้นคุณควรสร้างความประทับใจ ด้วยการหาซื้อช็อกโกแล็ตให้เขากล่องหนึ่ง แล้วก็สำหรับตัวเองเหมือนกันอีกกล่องด้วย

    ราศีพฤศจิก คนที่เกิดในราศีนี้ชอบกินช็อกโกแล็ตมาก โดยเฉพาะแบบที่ค่อนข้างเหลวหน่อย เพราะมีวิธีการกินที่ไม่เหมือนใคร ต้องค่อย ๆ เลียเหมือนกินไอศครีม

    ราศีธนู คนที่เกิดในราศีนี้มักชอบช็อกโกแล็ตแบบฝรั่งเศสเป็นที่สุดเลย ไม่รู้ว่าแบบฝรั่งเศสเป็นยังไงก็เลือกดูที่ Made in France แล้วกันค่ะ

    ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
    ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com