ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5  มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด อาจโชคดี มีลาภ ได้เงินจำนวนมาก จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน แต่ให้ระวังจะถูกเอาเปรียบ หรือ หลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากระหว่างเดินทาง..ต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ

การงาน เป็นระยะของการคิด..วางแผน เพื่อเริ่มต้นงานใหม่ โครงการใหม่ๆ การติดต่อ เจรจา อาจล่าช้า หรือไม่มีการตอบรับ ดังที่คาดหวังนัก ...การนัดหมายเพื่อหวังผลสำเร็จ ควรเลื่อนออกไปสัปดาห์หน้า ถึงจะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ การพบปะสังสรรค์ ญาติพี่น้อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ชื่อเสียงเสียหาย เป็นคดีความจากการมีความสัมพันธ์ หรือ ล่วงเกิน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา สำหรับสตรีราศีสิงห์ เป็นระยะที่ควรระวังการอยู่ลำพัง กับผู้ชายที่ไม่ใช่คนรัก หรือ คู่ครอง เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้เสียใจ ได้ เช่นกัน!!!

ครอบครัว การเยี่ยมเยือน พบปะสังสรรค์ ญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้องในสัปดาห์นี้ หลีกเลี่ยงการคุยเรื่องร่วมหุ้น ลงทุน หาผลประโยชน์ เพราะมีเกณฑ์ที่ทำให้ขัดแย้งกันได้ในภายหลัง

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจว่าถูกต้องก่อนที่คิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook