ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ จากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังจะ "เดือดร้อน" จากการเงินรั่วไหล เสียเงินในเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ถูกหลอกลวงซื้อของถูก ราคาแพง ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ถ้ามีเจ้าหนี้ ก็อาจถูกทวงถาม ถูกขู่บังคับให้ชำระหนี้ได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการปลีกวิเวก ใช้ความคิด จินตนาการกับการสร้างสรรค์งานด้านศิลปะ ของสวย ๆงามๆ ที่มีโอกาสประสบผลสำเร็จ มีรายสูง มีชื่อเสียงในอนาคต แต่โดยทั่วไป สัปดาห์นี้ ควรทบทวน ข้อมูล เอกสาร เพื่อการลงทุน ร่วมหุ้น กับมิตรสหาย เพราะอาจมีข้อความลับลวง พราง ที่ทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกงได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์ ความรักแบบลับ ๆ ล่อ ๆ รักซ้อนซ่อนรัก โดยเฉพาะคุณผู้หญิงราศีกุมภ์ เพราะเรื่องอาจแดงโร่...จากการตั้งครรภ์ โดยไม่คาดคิด และทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม ..ทำแท้ง อาจทำให้ถูกนินทา ว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ..คนโสด สัปดาห์นี้ การออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหาย จากความขัดแย้ง ไม่ถูกชะตา อาจทำแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ที่อาจสืบสานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์โชคดี ผู้ใหญ่ให้ลาภ แต่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทางบก แต่ให้ระวังการลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น อาจถูกหลอกลวง ได้ข้อมูลไม่ถูกต้อง จะทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook