ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ให้ระวังสัปดาห์นี้ มีโอกาสที่เงินจะรั่วไหลสูง ทั้งจากการทำงานที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ...ถูกหลอกลวง จากการลงทุน ร่วมทำธุรกิจกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ให้ระวังการทำงานอยู่เบื้องหลัง หรือ ที่เรียกว่า ปิดทองหลังพระ อาจถูกกล่าวหา ให้ร้าย ในทางที่ไม่เป็นธรรม จนอาจทำให้ชาวราศีมกรเสียเครดิต เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ให้ระวังการเงินรั่วไหล กระทำทุจริต มีโอกาสถูกจับได้ อาจถูกให้ออกจากงาน ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี อีกต่างหาก

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่รักแล้วรอหน่อย ช้า ๆใจเย็นๆ เพราะระยะนี้ไม่เหมาะจะรุกคืบ ขอความรัก เพราะมีโอกาสถูกปฏิเสธ ให้ช้ำใจ ขายหน้าได้ สำหรับชาวราศีมกรที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังการกระทำแบบลับ ๆ ล่อ ๆ ไม่ซื่อสัตย์กับความรัก อาจถูกจับได้ และจะ เจ็บ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง ..และยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง กับการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook