ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ยังไม่ควรให้ญาติสนิท มิตรสหาย กู้ยืมเงิน หรือ ร่วมลงทุนกับญาติพี่น้อง มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์..เสีย..สูงมาก และอาจทำให้มีศัตรู ที่เป็นอันตรายได้อีกด้วย

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ที่ติดต่อกับหน่วยงานราชการ หรือ องค์กรใหญ่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง เอกสาร สัญญา อาจมีข้อผิดพลาด หรือ ไม่น่าเชื่อถือ จนทำงานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย ... เป็นระยะที่มนุษย์เงินเดือนจะได้รับการสนับสนุน อุปถัมภ์ จาก ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ให้ระวังนะคะ ..ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ความรัก ลิ้นกับฟัน อยู่ใกล้กัน จะมีโอกาสกระทบกระทั่งทำให้..เจ็บ..ได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ คนรัก เพื่อนสนิท มิตรสหาย ที่มีแนวความคิด อุดมการณ์ที่ขัดแย้งกัน เพราะมีโอกาสที่ ความคิดจะกลั่นออกมาเป็นคำพูด ทำให้ทะเลาะ แตกแยกกันอย่างรุนแรง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจเข้าไปเกี่ยวข้องในเรื่องอบายมุข ที่จะก่อปัญหาให้คุณและตัวเองเดือดร้อนได้

โชคลาภ มีโชคลาภ โชคดี จากการพบปะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook