ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรหวังโชคลาภมากนัก โดยเฉพาะ..ลาภลอย..เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควร..หลงเชื่อ..โฆษณาเรื่องการลงทุนโดยเฉพาะในเรื่องการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ เพราะอาจถูกล่อลวง ซื้อของแพง แต่ไม่มีคุณภาพเท่าราคาก็ได้ ....ธุรกิจ การงาน มีโอกาสเจออุปสรรค ไม่ราบรื่น การเจรจา ติดต่อ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน แล้วพูดกันไม่เข้าใจ อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ..รักสนุก อาจทุกข์ถนัด ความรักที่เพิ่งพบเจอ อย่าเพิ่งทุ่มเทให้หมดใจ มีสติยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบว่า ..ที่ได้รับมานั้น จากใจรักหรือแค่หวังผลประโยชน์ ..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว ให้ระวังความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องของครอบครัว อาจทำให้เข้าใจผิด จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ค่าใช้จ่าย ของบุตร-ธิดา เป็นพิเศษ เพราะอาจมีปัญหาที่จะส่งผลให้คุณเดือดร้อนระยะยาวได้

โชคลาภ สัปดาห์นี้ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน แต่มีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย..ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook