ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังกับการใช้จ่ายเงิน เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้...ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน, ค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดาหรือสิ่งฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ไม่ควรให้ใครกู้เงินในระยะนี้ เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนตามกำหนดสูงมาก

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนควรจำไว้ให้แม่น..อย่าเชื่อถือกับคนที่ดูดี น่าเชื่อถือ...การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา หรือ การประนีประนอมกับ คู่ความ เพราะอาจถูกล่อลวง ล่อหลอก ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ได้...มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบก่อน.. อย่าหลงเชื่อกระทำตามคำพูด คำหว่านล้อมของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หน้าที่การงาน อย่างกะทันหันได้

ความรัก เหล้าเก่าในขวดใหม่..ยังอยู่ในระยะที่ความรักเก่าที่เคยร้างลากันไปแล้ว มีโอกาสหวนกลับคืนมาใหม่ แต่ให้ระวัง รอบคอบสักนิด ว่ากลับมาเพราะรัก หรือ เพื่อหวังผลอย่างอื่นกันแน่?? สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว รักซ้อน ซ่อนรัก ที่ต้องคอยหลบหลีก พูดเท็จกับคู่ครอง แต่ระวังกรรมสนองนะคะ เพราะมีโอกาสที่ชาวราศีมิถุนจะถูก..รักใหม่..หลอกลวง ไม่จริงใจ เช่นกัน!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้รับข่าวดี ได้รับผลประโยชน์ จากการพบปะ สังสรรค์ ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ให้ระวัง ไม่ควรเจรจา หรือ ตกลงเรื่องผลประโยชน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ระมัดระวัง อารมณ์เครียด อารมณ์เสียจากผู้ใกล้ชิด บริวาร หรือ คนรับใช้ ในระยะนี้ จะมีผลต่อระบบประสาท , ความดันโลหิตสูง ได้ง่าย

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook