ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ และดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน ให้กู้ยืม หรือ ทวงถาม และ ขอยืมเงิน.. มีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากแหล่งไม่เปิดเผย แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง หรือ ชักดาบ เช่นกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับ มิตรสหายในวงการ ในการขอความร่วมมือ แสวงหาผลประโยชน์ การลงทุน ร่วมหุ้นส่วน มีโอกาสสำเร็จสูง แต่ให้ระวังการลงนามในเอกสารสัญญา อาจถูกเอาเปรียบ คดโกงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ..ระวังจะมีปัญหาจากการเงินรั่วไหล ทุจริต ..ถูกตรวจสอบ ให้ออกจากงาน ถูกฟ้องร้อง และ ดำเนินคดี ได้

ความรัก ความสัมพันธ์รัก กับ คนรักเก่า เพื่อนเก่า อาจมีลมหวน หวนคืนกลับมา แต่ให้ระวังในระยะนี้จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ สำหรับคนโสด ที่ไม่มีปัญหาความรัก ค้างคาใจ มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จาก คนบ้านเดียวกัน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ที่อาจสานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ มีเกณฑ์โชคดี มีลาภลอย แต่ให้ระวังการลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น อาจถูกหลอกลวง ได้ข้อมูลไม่ถูกต้อง จะทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook