ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังการหาเงินนอกระบบ ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมายอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี มีปัญหาไปอีกนาน

การงาน ธุรกิจ กิจกรรม ..ท่องเที่ยว บันเทิง เริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ ต่างประเทศ หรือ ชาวต่างชาติ อาจมีอุปสรรค สื่อสารไม่ชัดเจน อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากันได้ และโดยภาพรวมควรหลีกเลี่ยงธุรกิจ ธุรกรรม การติดต่อ เจรจา...อย่างลับ ๆ ไม่เปิดเผย อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ได้ ...มนุษย์เงินเดือน ให้ระวังการพูดจา วิพากย์ วิจารณ์ ในองค์กร ในทางที่ไม่เหมาะสม กับ เพื่อนร่วมงาน อาจได้ยินไปถึง เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานได้เลย

ความรัก ความรักของชาวราศีมกร กับ คนรัก คู่ครอง อาจชืดชา น่าเบื่อหน่าย ไม่มีอะไรหวานแหวว หวือหวา หาเวลาท่องเที่ยว เปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ อยู่กันตามลำพัง ก็จะทำให้ความรักกลับคืนมาสดใสเหมือนเดิมได้ แต่สำหรับคนโสด อารมณ์พาไป สดใส รื่นเริง อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ยั้งคิด มีสติสักนิด เพราะยังมีเกณฑ์เผลอไผลไปรักคนมีเจ้าของ..เจ็บนี้อีกนาน!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง และยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง กับการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook