ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด อาจมีโชคลาภ มีผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ยังควรระวัง การเสียเงิน ที่ไม่ควรจะเสีย ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ จนทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่..ลงทุน เริ่มแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จะมีโอกาสสำเร็จ ได้รับความร่วมมือจากผู้เกี่ยวข้อง..มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่การเงินในระยะนี้ ชาวราศีสิงห์ที่อยากหางานใหม่ โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้บริหาร ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะมีโอกาสได้ตามที่คาดหวัง

ความรัก สัปดาห์นี้ จะได้รับประโยชน์ สนุกสนาน รื่นเริง จากการนัดพบคู่รัก มิตรสหาย .... คู่ครอง คู่ทุกข์คู่ยาก มีเกณฑ์ได้ลาภ มีความสุข ได้รางวัลจากความอดทน แต่ให้ระวัง..อย่าเผลอ อย่านอนใจ ของดีๆ คนดี ๆ ก็เป็นที่ต้องการเสมอ..อาจมีคนอยากแย่งชิง โดยเฉพาะในระยะนี้!!! คนโสด มีเกณฑ์พบรัก สะดุดตากับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ กับคนที่ไม่คู่ควร ซึ่งต้องระวังอาจถูกนินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้รับข่าวสาร ข่าวดี จาก บุตร-ธิดา ที่นำเรื่องน่ายินดี น่าภูมิใจ มาให้ แต่ให้ระวัง บริวาร-คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง เดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาสถานการณ์ทั่วไปก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook