ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ..ลาภลอย เงินที่ให้กู้ยืมไป มีโอกาสได้คืน มิตรสหายจะนำลาภ ผลประโยชน์มาให้ แต่ให้ระวังลมปากของคนใกล้ชิด ลูกน้อง บริวาร จะทำให้....เสียเงิน

การงาน ธุรกิจ หรือ ธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ..เป็นระยะที่การเจรจา ต่อรองเกี่ยวกับ จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ มีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง ...ปลาหมอตายเพราะปาก ... รอบคอบ ในการเจรจา การลงนามในเอกสาร สัญญา เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเปรียบ เสียรู้ กับคู่สัญญาได้..มนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ..งานต่างถิ่น ข้ามจังหวัดไกลๆ หรือไปต่างประเทศ มีโอกาสได้สูง ค่ะ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์.รักซ้อน ซ่อนรัก ทุกข์ใจเพราะรักที่ต้องห้าม....ชาวราศีเมษพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ให้ระวังจะไป "ปลูกเรือนคร่อมตอ" รักคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือ ตัวเองมีความรักใหม่ ทั้งที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่สำหรับความรักที่มีปัญหา และยังแก้ไขไม่ได้ ระวังนะคะหลบหลีก เลี่ยงให้ดี ๆ มีเกณฑ์ถูกยื่นคำขาด..จะเลือกใคร? .....

ครอบครัว การพบปะ เยี่ยมเยียน ญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้องในระยะนี้ พูดดี เป็นศรีแก่ปาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังคำพูดที่ ..ไม่ตั้งใจ แต่อาจทำให้ผู้สูงอายุฟังแล้ว... สะเทือนใจ... ได้

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะสุขภาพอาจทรุดโทรมจนล้มป่วย จากการทำงานหนักได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้กำไร แต่ควรพิจารณาสถานการณ์รอบด้านให้มากๆ เพราะอาจทำให้พลิกผันได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook