ดวงเมืองปี 2556 ก่อนเข้าสู่ปี 2557

ดวงเมืองปี 2556 ก่อนเข้าสู่ปี 2557

ดวงเมืองปี 2556 ก่อนเข้าสู่ปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการเมืองเข้มข้นรุนแรงติดต่อกันถึง 2 สัปดาห์ รัฐบาลประกาศยุบสภาฯ ทำให้หลายคนรวมไปถึงชาวสนุก!ดูดวง ต่างพากันอยากทราบความเป็นไปของดวงเมือง ปี 2556 ก่อนย่างเข้าสู่ปี 2557 ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นอีกในโค้งสุดท้ายก่อนจะข้ามปีเข้าสู่ปีม้า Sanook! Horoscope ขอนำเสนอข้อความคำพยากรณ์ของ อุษณกร มหานาที ที่ได้ทำการทำนายดวงเมือง 2557 ไว้ดังนี้

สถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ถือว่าอยู่ในสภาวะตึงเครียดและสถานการณ์ไม่ปกติมากนัก มีการย้ายของเกตุจร ซึ่งย้ายจากราศีพิจิก มาที่ราศีตุลย์ในวันที่ 9 ตุลาคม 2556 เวลา 22.31 น. และจะอยู่ที่ราศีตุลย์ไปจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2556

ซึ่งการย้ายของเกตุจร ส่งผลถึงคนสี่ราศี นั่นก็คือ ชาวราศีเมษ ชาวราศีกรฎ ชาวราศีตุลย์และชาวราศีมังกร ในบล็อกได้บอกไว้ว่า คนทั้งสี่ราศีนี้ "จะมีเรื่องยุ่งวุ่นวาย ให้ต้องสะสาง กันแบบกะทันหัน เรียกได้ว่ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวกันทีเดียว ยุ่งจนหัวหมุน และเหน็ดเหนื่อยมากในช่วงเวลาดังกล่าว อีกทั้งยังมีความรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ ขี้เกียจ และ เจ้าน้ำตาอย่างไม่มีสาเหตุ อะไรนิดอะไรหน่อยก็ร้องไห้ได้ง่ายมาก มีเรื่องมาจุกจิก กวนใจ อยู่ตลอดเวลา จนเกิดอารมณ์หงุดหงิด และฟุ้งซ่าน"

ต่อไปนี้คือรูปดวงเมือง พร้อมดาวจร ณ วันที่เกตุจรย้ายจากราศีพิจิก มาที่ราศีตุลย์เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2556 เวลา 22.31 น.วงในเป็นรูปดวงเมือง วงนอกคือดาวจร ณ วันที่เกตุจร ย้ายจากราศีพิจิก มาที่ราศีตุลย์

รูปดวงเมือง พร้อมดาวจรรูปดวงเมือง พร้อมดาวจร

ตราบใด เกตุจร ยังอยู่ที่ราศีตุลย์ และเล็งดวงเมืองอยู่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในประเทศจะยังไม่ปกติ และสงบเรียบร้อย แต่ก็ใช่ว่า เมื่อเกตุจร ย้ายออกจากราศีตุลย์ มาที่ราศีกันย์แล้ว เหตุการณ์บ้านเมืองจะเป็นปกติ เหตุการณ์จะคงยังยืดเยื้ออยู่ และให้จับตาเหตุการณ์ หลังวันที่ 4 ธันวาคม 2556 ไปจนถึง ปลายปี 2556 ช่วงนี้จะมีการยุ่งวุ่นวายของประชาชนอย่างมากที่สุด

>>>อ่านดวงเมือง 2557 ต่อ คลิก!

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Blonggang อุษณกร มหานาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook