คําทํานายฟองสนาน ดวงเมือง 2556 แม่นเป๊ะ!

คําทํานายฟองสนาน ดวงเมือง 2556 แม่นเป๊ะ!

คําทํานายฟองสนาน ดวงเมือง 2556 แม่นเป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์การเมืองภายใต้รัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังเผชิญหน้า เป็นมรสุมการเมืองที่เข้ามาเป็นระลอก ทุกเรื่องร้อนแรง และสะสมความเดือดระอุไว้ภายใน จนประกาศยุบสภาฯ เพื่อยุติความรุนแรงต่างๆ วันนี้เราจะพาชาวสนุก!ดูดวงมาย้อนดูคำทำนายของโหรดังชื่อว่า "ฟองสนาม จามรจันทร์" ที่ทำนายดวงเมืองปี 2556 ไว้ หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าคำทำนายจะเป็นจริงหรือไมอย่างไร? ลองมาย้อนดูคำทำนายเหล่านั้นกันสักหน่อยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าหลายจุดแม่นเป๊ะ!


ฟองสนาน จามรจันทร์ฟองสนาน จามรจันทร์


"ฟองสนาน จามรจันทร์" ทำนายดวงเมือง 2556 ไว้ดังนี้


ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค.ระหว่างดับกับตกมันคนละเรื่องกัน สิ่งที่นำมาพูดวันนี้ไม่ใช่สิ่งที่เพิ่งเอามาเขียนนำมาซึ่งการทำนายวันนี้ อันดับแรกดวงเมืองเราสถาปนาตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. 2325 ช่วงนั้นบ้านเมืองเราแย่มาก หลังจากนั้นก็มีสงคราม 9 ทัพเกิดขึ้น เกิดลัคนาเวลา 06.45 น. ลัคนาราษีเมษ ดวงเมืองนี้เราผ่านมาได้ 232 ปีถือว่าผ่านมายาวนานมาก เลข 7 เข้าพระเสาร์เข้าตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย.จะอยู่ไปจนถึงเดือนพ.ย. ก็คือว่าพระเสาร์มาเล็งลัคนาดวงเมือง ดวงเมืองแตกขั้นที่ 1 แตกมาแล้วตั้งแต่ 7 ก.ย.

ครั้นวันที่ 11 ก.ย. 2325 สวนเข้ามา พระเสาร์เจ้าแห่งความทุกข์ เป็นกาลกิณีเข้าดวงเมือง เล็งลัคนา สิ่งที่เกิดขึ้นคือดวงแตกขั้นที่ 2 วันที่ 30 พ.ค. 2536 พระราหูกับพระเสาร์เป็นดาวร้าย พฤหัสเป็นเทพเทวาดวงเมือง เมื่อวันนี้เองยกเข้ามา พฤหัสเข้ามาแล้วดวงเมืองน่าจะดี แต่มาตรฐานของพฤหัสท่านอ่อนอาภัพเป็นไปจนถึงเดือนมิ.ย. 2557 คำถามของคุณสนธิญาณก็คือว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับคนไทย เล็งใส่กัน พระเสาร์ที่อยู่ในราศีตุลย์ ดาว 2 ขั้วทำขั้วกันพฤหัสเป็นดาวดี พระเสาร์เป็นดาวร้าย จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดวงพฤหัสควั่นกันเป็นเกลียวเชือก ตัวนี้บ่งบอกเรื่องของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ดวงเมืองตอนนี้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเราจะถูกบีบให้เดินทางในที่แคบ ๆ พระเสาร์กับพระราหูตำราของเลข 7 เลข 8 บีบกันเข้าไปตลอดเวลา ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เป็นดาวร้ายทำให้ดวงเมืองแตกกัน เข้าใกล้เดือนก.ย. เริ่มตั้งแต่ 15 ก.ย. พฤหัสกับเสาร์สมาสรรพกันอยู่เป็นคู่ ๆ กันมา


วันที่หนักสุดคือ 8 ต.ค. ดิฉันบอกว่าตรึงกำลังตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เริ่มเห็นเงาลาง ๆ มีการเสนอกฎหมายต่าง ๆ วันที่ 8 ต.ค. นำพาสถานการณ์รุนแรงสุด มันมืดมิดไปหมด ต้องระวังตัว อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะเคยเห็นเช่น วันที่ 15 ก.พ. 2556 อุกกาบาตหล่นใส่หัวชาวรัสเซีย สมเด็จพระสันตปาปาลาออกในรอบ 600 ปี มันจะเกิดการพลิกผัน เริ่มมีปรากฏการณ์หน้ากากขาว-แดง ไฟดับในภาคใต้ทั้ง 14 จังหวัด

การพลิกผันที่ฟองสนานคาดว่าจะเกิดขึ้นนั้น คือ "คนไทยจะเข็มแข็งถึงจุดหนึ่งลุกขึ้นสู้ คุณอย่าประมาทคนไทย อย่าคิดว่าคนไทยจะร้ายจนสุดซอย อย่าคิดว่าคนไทยจะเฉยต่อไป เราเคยสวนกันเมื่อปี 2431 เราเสียแคว้น 12 จุไทย ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 2556 - 30 มิ.ย. 2557 ให้ระวัง ตั้งแต่พ.ศ. 2488 เกิดสงครามโลก วิ่งหนีลูกระเบิด นั่นมีเหตุดวงดาวเกิดขึ้น สวนกันที่ราศีมังกร ตามด้วยเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ เราจะให้เกิดขึ้นอย่างนั้นอีกหรือ สิ่งที่มันเกิดขึ้นตรงนี้เป็นเพราะพระเสาร์กับพระราหูสวนกัน"

สถานการณ์หลักวันที่ 8 ต.ค.จะเกิดการปะทุครั้งใหญ่จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

"หยุดดวงแตกครั้งที่ วันที่ 27พ.ย. 2557 พระเสาร์เทพแห่งทุกข์ระทมหยุดการเล็งเข้า คนไทยทั้งประเทศจะชื่นชมทำให้พวกเราชื่นใจมาก ปลายปี 2557 เริ่มมีเรื่องดีเข้ามา อีก 20 ปีจะรุ่งโรจน์เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่"

.................................................




รู้จัก "ฟองสนาน จามรจันทร์"

ฟองสนาน จามรจันทร์ จบการศึกษาปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับสอง คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (นิเทศศาสตร์รุ่นที่10) วิชาเอกประชาสัมพันธ์ วิชาโท วิทยุ-โทรทัศน์

ประวัติการทำงานในอดีต

ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์สยามรัฐรายวัน, ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กระบี่, ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์,หัวหน้าข่าวการเมือง สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์, ผู้จัดรายการบันทึกสถานการณ์ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย, ผู้จัดรายการคุยเฟื่องเรื่องข่าว เอฟ.เอ็ม. 101, ผู้จัดรายการชีพจรการเมือง ยูบีซี 7, ผู้เขียนหนังสือเม้าท์สนั่นลั่นสภาฯ, ผู้เขียนหนังสือเม้าท์สนุกกุ๊กกิ๊กการเมือง, ผู้เขียนหนังสือไม่แน่จริงไม่ข้ามน้ำชีมาหรอก, ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย หนองบัวลำภู, ผู้ร่วมจัดรายการถอดรหัสชีวิต ถอดรหัสใจ FM 102

งานปัจจุบัน

ผู้จัดรายการหมุนตามวัน สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย, ผู้เขียนคอลัมน์จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว หนังสือพิมพ์คมชัดลึก, ผู้จัดรายการคันข่าว FM 98, ผู้ร่วมจัดรายการชะตาฟ้าลิขิต FM 92.25 วิทยุชุมชนปกป้องสถาบัน, ได้รับรางวัลสื่อมวลชนสตรีดีเด่น ปี 2551 ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, เป็นโหรสมัครเล่น

>>> อ่านดวงเมือง 2557 แบบเต็มๆ คลิก!


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก tnews.co.th, mathichon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook