ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับมีเข้ามาตามปกติ แต่ให้ระวังการจ่ายเงินแบบกะทันหัน ที่อาจทำให้ รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนการเงินติดขัดได้ เป็นระยะที่ไม่ควรลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือให้มิตรสหาย ยืมเงิน เพราะมีโอกาสขาดทุน หรือ ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ภารกิจที่ต้องวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะกับมิตรสหาย ..ผลประโยชน์ขัดกัน หรือมีเรื่องทุจริต ที่ทำให้ขัดแย้ง จนแตกแยกกันได้...มนุษย์เงินเดือน ระวังลูกน้อง บริวาร ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย จนอาจถูกเปลี่ยนแปลง โยกย้าย งานกะทันหัน

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนักสำหรับชาวราศีสิงห์ เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง การคบเพศตรงกันข้าม โดยเฉพาะสตรีราศีสิงห์ เพราะอาจถูกหลอกลวง จนเสียตัว เสียเงินทองจำนวนมาก หรือ ถูกหลอกให้ทำผิดกฎหมายได้ เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่การเจรจา หรือ ทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการโยกย้าย ซ่อมแซม บ้าน ที่อยู่ อาจบานปลาย เสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook