ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ..ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก คู่ครอง หรือ ลูกหนี้คืนเงินที่คิดว่าสูญไปแล้ว แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ สำรองเงินค่าใช้จ่าย กับ ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง และญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยกะทันหัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ต้องคอยติดตาม ทวงถาม ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ในระยะนี้ไม่ควรเชื่อ..ลมปาก..ของลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ จนถูกเปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ โยกย้ายกะทันหัน ก็ได้.....มนุษย์เงินเดือน ดูทิศทางลมให้ดีๆ นะคะ ผู้ใหญ่ เจ้านาย ที่เคยสนับสนุน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง ที่อาจส่งผลกับคุณได้เช่นกัน

ความรัก รักนำโชค.. คนมีคู่รัก คู่ครอง รักษาบรรยากาศความรักให้ดีๆ นะคะ เพราะมีโอกาสได้ลาภ ได้ของขวัญจากคนรัก คู่ครอง แต่ชาวราศีมิถุนบางท่าน ที่มีรักสามเส้า สุดปลายซอยแล้วที่จะหลบเลี่ยง อาจถึงทางตัน ที่ต้องตัดสินใจ ให้ความรักหนึ่งห่างหาย หรือจะให้ครอบครัว พังพินาศ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน , ระวังทรัพย์สินสูญหาย เพราะ บริวาร คนรับใช้ เข้าๆ ออก ๆ อยู่ไม่ทน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน และถ้ามีหุ้นส่วน ก็ระวังจะถูกเอาเปรียบ หรือถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ สุขภาพให้มาก ๆ เพราะอาจไม่สบาย ล้มป่วยกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook