ทายนิสัยสาวๆ จากการแต่งหน้า

ทายนิสัยสาวๆ จากการแต่งหน้า

ทายนิสัยสาวๆ จากการแต่งหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งหน้าเป็นของคู่กันกับผู้หญิง แต่สาวๆ แต่ละคนก็จะมีขั้นตอนการแต่งหน้าที่ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคน Sanook! Horoscope เลยขอเอาใจสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าด้วยการทายนิสัยของคุณสาวๆ จากการแต่งหน้ามาฝากกันค่ะ จะตรงขนาดไหนมาดูกันเลย

ทายนิสัยสาวๆ จากการแต่งหน้าทายนิสัยสาวๆ จากการแต่งหน้า

ชอบเขียนขอบตามากที่สุด

ทำนายว่าคุณมักเป็นคนมีสติปัญญาในความคิดอ่าน แต่ขาดรสชาติของความเป็นเพศหญิงเนื่องจากคุณเป็นผู้หญิงที่มีความคิดและสติ ปัญญา ผู้ชายจะมองคุณว่าเป็นคนมีปัญญาหลักแหลม

แต่ขาดรสชาติแห่งความเป็นหญิงไปคุณจึงต้องทำความเข้าใจเสียก่อนว่าอารมณ์รักนั้นคืออะไร นั่นแหละคือจุดสำคัญที่จะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่มีความรู้สึกเกี่ยวกับเพศของคุณ และเมื่อคุณเข้าใจลึกซึ้งเกี่ยวกับความรักแล้วสิ่งนั้นจะเปลี่ยนแปลงคุณให้ เป็นผู้หญิงที่มีคนรัก

ชอบทาแก้มมากที่สุด

ทำนายว่าคุณเป็นคนเหมือนผลไม้ที่ยังไม่สุกงอม ทางที่ดีจึงควรเปิดใจให้กว้างเพื่อให้ผู้อื่นเรียนรู้จิตใจของคุณนิสัยในส่วนลึกของคุณเป็นคนคล่องแคล่ว ว่องไว มีความซื่อตรง แต่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ถ้าไม่มีความมั่นใจในว่าจะทำให้ผู้ชายรักคุณได้

คุณก็จะไม่มีทางที่จะมีความรู้สึกเกี่ยวกับเพศของคุณได้เลย ในยามที่คุณปล่อยใจให้เป็นอิสระในการติดต่อกับผู้ชายพวกเขาจึงจะรู้สึกถึงรสชาติความเป็นผู้หญิงของคุณ ดังนั้นจงเปลี่ยนใจที่แท้ให้เป็นใจที่กระตือรือร้น เปิดใจให้กว้าง ตรงไปตรงมากับทุกคน นั่นแหละคือหนทางที่ดีที่สุด

ชอบหวีผมมากที่สุด

ทำนายว่าเมื่อมีคนรักคุณเข้าแล้ว นั่นแหละคุณจึงจะเป็นคนที่มีความรู้สึกเกี่ยวกับเพศคุณเป็นคนมีความรู้สึกไว เฉียบแหลม สามารถใช้ความสังหรณ์ใจให้เป็นประโยชน์ คุณเข้าใจแนวโน้มของจิตใจคน ผู้ชายจะมองว่าคุณมีสัมผัสที่ 6 ที่มีรสชาติความเป็นผู้หญิงเต็มเปี่ยม

พวกเขาจึงชอบที่จะอยู่ด้วยกันกับคุณหนุ่มใหญ่ที่ค่อนข้างสูงอายุคิดว่าถ้า ได้รักคุณแล้วจะทำให้เขาเป็นหนุ่มกระชุ่มกระชวยขึ้น ขณะที่คุณรู้ว่ามีคนมารักคุณจะมีความรู้สึกเกี่ยวกับเพศของคุณมาก คุณจึงเป็นผู้หญิงที่สมควรที่จะมีความรักมากที่สุด

ชอบทาปากมากที่สุด

ทำนายว่าคุณมักเคลื่อนไหวอย่างเปิดเผยมั่นใจ ทำให้คุณเป็นคนมีความรู้สึกหวือหวาทางเพศมากอยู่พอสมควร ป็นคนร่าเริง แจ่มใส คล่องแคล่วว่องไว สามารถถ่ายทอดความคิดของคุณอย่างตรงไปตรงมา มองดูเผินๆ คล้ายกับว่าคุณมีนิสัยอย่างเด็กอยู่บ้าง

แต่ในสายตาของผู้ชายแล้วคุณกลับมรเสน่ห์อย่างมาก มีรสชาติความเป็นผู้หญิงอยู่เหลือเฟือ คุณมีพลังการเคลื่อนไหวที่เปิดเผย เป็นอิสระไม่เคอะเขิน ถ้าผิดทำ อะไรแล้วเป็นลงมือทำทันทีในตัวคุณมีอารมณ์หวือหวาเป็นความรู้สึกทางด้านเพศที่ดึงดูดผู้ชาย จนกล่าวได้ว่าคุณมีความรู้สึกซึ้งในความรู้สึกทางด้านเพศทีเดียวค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook