ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รับซ้าย..จ่ายขวา...รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่เป็นระยะที่รายจ่ายก็มีมากเป็นเงาตามตัว แต่ถ้าวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ ไม่ใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือย ก็จะพอหมุนเวียนไปได้ ไม่ติดขัด

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เป็นระยะเวลาเหมาะที่ชาวราศีกุมภ์จะแสวงหาลาภ หาผลประโยชน์ จากการออกงานสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย...มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อ ยื่นใบสมัครได้แล้วค่ะ เป็นระยะที่มีโอกาสได้งานสูง

ความรัก บรรยากาศ เพศสัมพันธ์ของคนมีคู่ครอง ไม่ค่อยแจ่มใส ปัญหาเรื่องเงิน อาจเป็นสาเหตุทำให้แตกแยกกันได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการออกสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่ให้ระวังความเหงาใจ อาจทำให้เผลอทำผิดศีลธรรม ไปมีความสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว จนอาจเกิดผลร้ายตามมาก็ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาสถานการณ์รอบข้างก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook