ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีเกณฑ์โชคลาภ ได้ของขวัญ ของฝากมีค่า ราคาแพง แต่ให้ระวังการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศระยะนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายมากเกินกว่าที่ประมาณไว้ จนอาจติดขัดตอนปลายเดือน

การงาน เป็นระยะที่การออกสังคม พบปะสังสรรค์กับผู้ใหญ่ มิตรสหาย จะให้คุณประโยชน์กับชาวราศีมกรมาก แต่การลงทุน เข้าหุ้นส่วน กับ มิตรสหาย ให้ระวังการแบ่งปันผลประโยชน์ เพราะมีโอกาสถูกเอาเปรียบ หรือ มีลับลมคมในที่จะทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ รับภาระหนี้สินที่คุณต้องผูกพันร่วมด้วย...มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่มีผู้ใหญ่เมตตา ช่วยเหลือ สนับสนุนให้คุณก้าวหน้า

ความรัก การเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะเผลอใจ ว่า จะทำให้ชาวราศีมกร ทำผิดศีลธรรม มีความสัมพันธ์กับคนมีคู่ครองอยู่แล้วหรือเปล่า...

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ..พระในบ้าน.. เพราะอาจไม่สบาย ล้มป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง และยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง กับการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook