ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน อาจมีโชคลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลกำไร จาการลงทุน แต่ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกคดโกง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมโดยไม่มีหลักประกันในระยะนี้ เพราะจะ..เสียอย่างเดียว

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ โดยเฉพาะในธุรกิจขนส่ง การพิมพ์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังงานเดิม งานที่คั่งค้างอยู่อาจมีปัญหา อุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรือ มีค่าใช้จ่ายมากกว่าที่คิด...มนุษย์เงินเดือน ..ตำแหน่งหัวหน้างาน ผู้บริหารระดับสูง อาจได้รับการติดต่อจากองค์กรที่เคยร่วมงาน ให้กลับไปทำงานใหม่อีกครั้ง

ความรัก หาเวลา หาโอกาส ท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ คืนความสดใสให้กับชีวิตคู่ ที่เบื่อ ๆ เซ็งๆ บ้าง ก็จะทำให้ความรักมีชีวิตชีวาขึ้น สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการนัดพบ สังสรรค์ มิตรสหาย ถึงความสัมพันธ์จะเรื่อยๆ เรียงๆ แต่ก็มีโอกาสสมหวังได้ครองคู่กัน

ครอบครัว เป็นระยะที่การเจรจา หรือ ทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการโยกย้าย ซ่อมแซม บ้าน ที่อยู่ อาจบานปลาย เสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์รอบด้านก่อนที่จะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook