ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะมาจากกิจการ งานที่ทำประจำ รายจ่ายระยะนี้ส่วนมากจะเป็นเรื่องของบุตร-บริวาร ที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือ แก้ไข

การงาน งานเขียนด้านวิชาการอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ...การเจรจา ต่อรอง กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่ระวังการเซ็นชื่อ ลงนามกำกับในเอกสารสัญญา ต้องพิจารณาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นอาจมีปัญหา ถูกหักหลัง ฉ้อโกง ได้....มนุษย์เงินเดือน ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาทำพิษ อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

ความรัก ให้หลีกเลี่ยงนัดพบ สังสรรค์ คนรัก มิตรสหายในระยะนี้ เพราะอาจทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้ ด้วยเรื่องผลประโยชน์ และสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคู่ครอง บรรยากาศ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังมือที่สาม..คนรักเก่า หรือ ที่พบเจอใหม่ เข้ามาพัวพัน อาจทำให้.บ้านแตก... และเจ็บตัวได้ และสำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบรัก ที่เป็นเนื้อคู่ ได้ครองคู่กันในระยะนี้เช่นกัน

ครอบครัว ไม่เหมาะจะซื้อขาย บ้าน ที่ดิน หรือ โยกย้ายที่อยู่ในระยะนี้ ...เป็นเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากๆ ...ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย , บุตร-บริวาร มีปัญหา ก่อเรื่อง ที่ทำให้คุณเดือดร้อน รีบแก้ไข

โชคลาภ มีเกณฑ์โชคลาภ ลาภลอย ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนที่จะเสี่ยง

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ มีเวลาควรไปตรวจบ้าง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook