โหรดังทำนายดวงเมืองแตกนองเลือด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/11/55177/m44.jpgโหรดังทำนายดวงเมืองแตกนองเลือด

    โหรดังทำนายดวงเมืองแตกนองเลือด

    2013-11-26T07:48:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สามโหรดัง เวหา เวหา เตือนดวงเมืองแตกมหาศาล การเมืองไทยถึงจุดแตกหัก เปรียบทักษิณเป็นทศกัณฐ์ครองลงกาคือรัฐสภา แย่งชิงนางสีดาคือประชาชน แต่สุดท้ายจะแพ้ภัยตัวเอง ด้านโหรภิญโญ พงศ์เจริญ ชี้อาจถึงขั้นนองเลือด จลาจล โหรภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล เตือนอาจจะนองเลือดและการหักหลัง

    นายเวหา เวหา อาจารย์ด้านโหราศาสตร์ ได้ทำนายดวงประเทศไทยไว้ว่า จากการวิเคราะห์ของตน มองว่าขณะนี้บ้านเมืองถือว่าอยู่ในขั้นดวงแตกมหาศาล และภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ การเมืองไทยจะถึงจุดแตกหัก ซึ่งทุกอย่างจะจบลง โดยมีอยู่ 2 ทางด้วยกันคือ ถ้ารัฐบาลไม่ตัดสินใจยุบสภาไปก่อนก็จะเกิดเหตุการณ์นองเลือดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะประชาชนที่ออกมาเคลื่อนไหวในขณะนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา

    สามโหรดัง ทำนาย ดวงเมืองแตก นองเลือดสามโหรดัง ทำนาย ดวงเมืองแตก นองเลือด

    อาจารย์ผู้นี้ยังได้เปรียบเทียบคนในตระกูลชินวัตรกับตัวละครในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์อีกด้วย โดยใช้วิธีการดึงตัวอักษรที่ใกล้เคียงในชื่อเพื่อนำมาเปรียบเทียบหาความเกี่ยวข้อง อาทิ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็น ทศกัณฐ์, ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถอดอักษรออกมาได้เป็นคำว่า ยักษ์ เป็นต้น

    "ในวรรณคดี ทศกัณฐ์รบกับพระรามเพื่อแย่งชิงนางสีดา โดยนางสีดาก็เปรียบเป็นประชาชนชาวไทยทั้งหลาย ที่ตระกูลชินวัตรพยายามจะครอบครองโดยการใช้เงินเป็นอาวุธสำคัญ อีกทั้งขณะนี้ตระกูลชินวัตรยังได้ยึดครองเมืองลงกาเอาไว้ได้หมดแล้ว โดยเปรียบเมืองลงกาเป็น "รังกา" อันได้แก่ รัฐสภา นั่นเอง นอกจากนี้การที่คนในตระกูลนี้มีอำนาจและอิทธิพลมากมายขนาดนี้ เป็นเพราะบุคคลที่เป็นต้นตระกูลได้วางรากฐานไว้อย่างดีจนสืบเนื่องมาจนถึงลูกหลานยุคปัจจุบัน แต่ขอให้ประเทศไทยสบายใจได้ เพราะคนตระกูลนี้ในทุกวันนี้กระทำแต่สิ่งที่จะทำให้ตระกูลของตนเองเสื่อมถอยลงไปเรื่อยๆ แล้วอีกไม่นานก็จะถึงกาลอวสานของตระกูลนี้ลงไปอย่างแน่นอน" นายเวหากล่าว

    นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหรา ศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า ชาติบ้านเมืองในช่วงนี้อยู่ในช่วงวิกฤติ ซึ่งมีเรื่องต้องระมัดระวังพอสมควร เนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาได้เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาขึ้นมาบริเวณราศีเมษ ส่งผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องของบ้านเมือง ที่อาจเกิดความระส่ำระส่ายขึ้นได้ ซึ่งตรงกับสถานการณ์ในปัจจุบันอย่างเหลือเชื่อ ส่วนในวันที่ 3 พ.ย.ที่จะถึงนี้ก็จะมีปรากฏการณ์สุริยุปราคาขึ้น บริเวณราศีตุล ดวงจันทร์จะเคลื่อนตัวไปทับดวงอาทิตย์ทั้งแบบเต็มดวงกับแบบวงแหวน ซึ่งจะส่งผลกระทบกับชาติบ้านเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องที่เกี่ยวกับกิจการการต่างประเทศ ที่อาจจะมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นกับบ้านเมืองได้ สอดคล้องกับสถานการณ์การตัดสินคดีเขาพระวิหารทีjเกิดขึ้นในวันที่ 11 พ.ย.(ที่ผ่านมาแล้ว) ขอให้ผู้ปกครองระมัดระวังในการบริหารงานด้านการต่างประเทศ

    "นอกจากนี้ ในช่วงวันที่ 10-13 ธันวาคมนี้ควรระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากราหูจะโคจรมาเล็งที่พระอาทิตย์ในมุม 180 องศา ซึ่งในทางหลักโหราศาสตร์นั้นจะส่งผลกระทบต่อชาติบ้านเมืองถึงขั้นแตกหักได้ ทั้งนี้ ในอดีตที่ผ่านมาก็ได้มีเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่ดีต่อชาติบ้านเมืองเกิดขึ้นมากมายในช่วงวันดังกล่าวนี้ อาทิ การยุบสภา การจลาจล และการยึดอำนาจ จึงเป็นไปได้ว่าบ้านเมืองในช่วงวันดังกล่าวอาจถึงขั้นวิกฤติได้" นายภิญโญกล่าว

    ด้านนายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย มองว่า ปีนี้เป็นปีมะเส็ง หรือปีงู ซึ่งจะเกิดเรื่องวุ่นวายในช่วงปลายปีนี้ รวมถึงจะมีการหักหลังหรือแว้งกัดกันเองของนักการเมือง หรือผู้มีอำนาจ ส่งผลให้ชาติบ้านเมืองเข้าสู่วิกฤติ อีกทั้งในช่วงนี้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.เป็นต้นมานั้น ถือเป็นการเริ่มต้นเดือนไม่ดีของเพศผู้ชาย นอกจากนี้อีกไม่นานจะมีผู้คนออกมาปกป้องผลประโยชน์ของแผ่นดิน

    "หากผู้มีอำนาจไม่ยอมหยุดสิ่งไม่ดีที่กำลังกระทำอยู่ อาทิ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่เตรียมพิจารณาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก็อาจเป็นแรงส่งให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายจนอาจถึงขั้นเสียเลือดเสียเนื้อก็เป็นได้ ส่วนในกลุ่มของนักการเมืองเองนั้นก็จะเกิดปรากฏการณ์งูเห่าครั้งใหญ่ นั่นคือการหักหลังครั้งมโหฬารอย่างแน่นอน"



    >>>ทำนายปีมะเมีย รู้ทัน ดวงตน-ดวงเมือง 2557

    >>>รวมเด็ดดูดวงปี 2557 คลิก!!

    ขอบคุณข้อมูลจาก http://mumdochata.blogspot.com/
    ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com