ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากมิตรสหาย โดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง เงินทองรั่วไหล เสียเงิน จำนวนมาก จากการกระทำของลูกน้อง บริวาร ด้วย

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ ค้าขายอาหาร หรือ ของสวย ๆงาม ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสูง แต่ควรรอบคอบในเรื่องการเงิน ทั้งรับ..จ่าย..เพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วไหลสูง อาจไม่มากจนคุณสังเกต แต่ก็ทำให้..ต้นทุนหาย กำไรหด ได้เช่นกัน...มนุษย์เงินเดือน ถ้าอยากจะหางานใหม่ ระยะนี้ให้สมัครงานในธุรกิจบันเทิง หรือ อาหาร ก็จะมีโอกาสได้งาน สูงมาก

ความรัก การสูญเสีย อาจทำให้ได้พบรักใหม่ ที่สดใสกว่าเดิม .. เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีมีน อาจพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ... จากความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยเป็น ไม่รีบร้อน เร่งรีบ ก็มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน สำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีปัญหา หมางใจ กับคนรัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควร "นิ่ง" เพราะยิ่งพูด ยิ่งพันกันให้มีปัญหามากขึ้น รอเวลาให้คลี่คลายไปเองจะดีกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม สัตว์มีพิษขบกัด และยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์รอบด้านให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook