ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภ ได้ส่วนแบ่งกำไร ผลประโยชน์ ค่านายหน้า แต่ก็ยังควรระวัง กับรายจ่ายที่มีภาระผูกพัน เช่น เงินกู้ ดอกเบี้ยที่มีโอกาสสูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน งานด้านการศึกษา วิชาการ ที่ปรึกษา หรืองานเขียน งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีงานใหม่ๆ เข้ามา หรือ ได้ขายผลงานเก่าที่เคยสร้างสรรค์ไว้ โดยทั่วไป การลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ นำของเก่ามาตกแต่งใหม่ มีโอกาสดี อาจทำกำไรได้สูง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าจะหางานใหม่ ในระยะนี้ ยังมีโอกาสได้สูง

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกลไปทำบุญ หรือ ไปต่างประเทศ ซึ่งอาจเป็น ..อดีตรักที่ยังฝังใจ... ที่กลับมาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถ้านำคนในอดีตมารวมอยู่กับปัจจุบัน ก็อาจทำให้มีปัญหาระยะยาวได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจพฤติกรรมของ บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ ในเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้เดือดร้อนในภายหลังได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องอาหาร เรื่องยา เป็นพิเศษ ไม่ควรดื่มอัลกอฮอล หรือ เสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ สัปดาห์นี้ ดาวอังคารยังส่งผลกระทบกับการเงินของคุณอยู่...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ก็ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook