ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ...ลาภโดยเสน่หา หรือ ผลกำไรจากการทำธุรกิจ หาผลประโยชน์ แต่เป็นระยะที่ควรจัดสรรเงิน..ประหยัด เพราะมีโอกาสที่รายรับจะน้อยกว่ารายจ่าย จนอาจทำให้คุณเดือดร้อน ติดขัด หมุนเงินไม่ทัน แต่ให้ระวังการติดต่อจากมิตรสหาย ..ชวนลงทุน หรือ กู้เงิน ควรหลีกเลี่ยง...เพราะมีโอกาสจะเสียอย่างเดียว

การงาน ยังอยู่ในระยะที่มี "ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ" สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง จะลงทุน ขยายงาน ขอกู้เงิน หรือ จะขอโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ขอเงินเดือนขึ้น มีโอกาสได้สูงมาก แต่สำหรับผู้ที่ทำงานรับผิดชอบด้านการเงิน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง...โดยเฉพาะกับมิตรสหาย... ระวังการเงินรั่วไหล หรือมีเรื่องทุจริต ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน ..ออกจากงาน เสียชื่อเสียง และถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรัก ยังไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับผู้ที่มีความรักที่ต้องปิดบัง ซ่อนเร้น แต่สำหรับคนโสด ยังมีโอกาส พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ที่มีแนวโน้มเอียงเป็นชาวต่างชาติ อายุมากกว่า แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะหลงลมปาก หลวมตัว ว่าจริงใจ..หรือ หลอกลวง

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะทำความสะอาดบ้าน ตกแต่งใหม่ ให้ดูสดใส สบายตา เพื่อทำให้บรรยากาศในบ้าน ของครอบครัว รื่นรมย์ มีความสุขทั้งกาย และใจ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่อง "อาหาร" ที่อาจทำให้ไม่สบาย ..ปวดท้อง ท้องเสีย...

โชคลาภ ในระยะที่ดาวอังคาร ยังส่งผลกระทบต่อเรื่องการเงินของชาวราศีกมกร ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีโอกาสขาดทุนสูงมาก และยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง กับการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook