ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจมีโชคลาภ ลาภโดยเสน่หา ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น หรือ ลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกันกับคนรัก หรือ มิตรสหาย แต่ก็ควรรอบคอบ ..อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ...เพราะอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว หรือกิจการที่ติดต่อต่างประเทศ เพราะอาจเจอปัญหาจากการสื่อสาร ที่เข้าใจไม่ตรงกัน จนเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นตามกำหนดที่คาดไว้ ..โดยภาพรวม การพบปะ สังสรรค์ ออกไปสมาคมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ยังมีโอกาสได้ผลประโยชน์ หรือ ได้พบมิตรใหม่ ที่จะช่วยเหลือกิจการงานของคุณได้

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ไปทำบุญหรือ ไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวย ไม่สานต่อ อาจทำให้รักที่แรกพบ หลุดลอย สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว การเดินทางไกล อาจทำให้เผลอใจ เผลอกาย เป็นปัญหาไปอีกนาน

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย จนต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้เลย

ครอบครัว ให้ใส่ใจ คนรับใช้ บริวาร ในบ้านเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน ทรัพย์สินเสียหาย...และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ดาวอังคาร ยังมีอิทธิพลอยู่ ดังนั้นการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค ..เอกสาร ไม่ถูกต้อง ไม่ครบสมบูรณ์ หรือ มีอุบัติเหตุ ที่ทำให้การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook