ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควร..ประหยัด..เพราะรายจ่ายก็ยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว ...ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย ซ่อมบ้าน...หรือ เสียค่าปรับ ค่าสินไหมชดเชย จากการเป็นคดีความ

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะตกแต่ง ทำความสะอาดโต๊ะทำงาน หรือ ห้องทำงาน ให้ดูสะอาดตา สวยงาม ที่จะมีส่วนช่วยให้..เตะตา ..เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจทำให้ได้เลื่อนตำแหน่ง รับผิดชอบงานที่สำคัญมากขึ้นก็ได้..สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ระยะนี้มีโอกาสสูงที่จะเปลี่ยนแปลงไปยัง..ที่ดีกว่า...ลุยเลยค่ะ

ความรัก ความรักกับการงาน มีเกณฑ์เดินไปด้วยกัน งานรุ่ง..ความรักเดินหน้า.. คนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงาน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง กับ ความรักที่มีปัญหา แค่ร่วมมือ ร่วมใจ เดินไปด้วยกัน...ทุกปัญหาก็จะคลี่คลาย ความรักก็จะมั่นคง ยั่งยืนนาน...

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ สุขภาพทั้งกายและใจของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ เพราะท่านอาจเครียด ไม่สบายใจ จนเจ็บป่วยได้
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็เช่นกัน ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ ยังสถิตอยู่ภพวินาศะ ของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังศัตรู ที่จะใส่ร้าย กล่าวหา หรือ กลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่มากกว่านั้น ระวังการกระทำผิดกฎหมาย หรือ ก่อเรื่อง ทะเลาะวิวาท อาจทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook