ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ..ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้รีบส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ยังอยู่ในระยะควรสำรองเงินไว้ในกรณีที่จำเป็น ....ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน, โยกย้ายที่อยู่, หรือ ซ่อมแซมบ้าน ซ่อมรถ ฯลฯ

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือคำพูด การกระทำของลูกน้อง .ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้ผิดใจ จนฉีกพันธะ คำมั่นสัญญาที่ตกลงกันไว้ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจโดนฟ้าผ่า ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้ในทันที!!

ความรัก บรรยากาศความรักเริ่มสดใสขึ้น มีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า ตัวแทนของความรัก ที่จะให้กับคนที่รัก แต่ยังควรระวังปัญหาครอบครัว ความเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้ทะเลาะ วิวาท จนลุกลามถึงเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพบเจอกันไม่นาน ก็ได้แต่งงาน ครองคู่กันได้ในระยะนี้ เช่นกัน

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน และ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ อารมณ์หงุดหงิด ก่อให้เกิดความเครียด ผลที่ตามมาคือ สุขภาพอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรม ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่พิจารณาจากข้อมูล หรือ สถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจก่อนว่า สมควรจะ..เสี่ยง หรือไม่

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook