ใบเตย อาร์สยาม ดวงรักพุ่งสวนกระแสข่าวฉาว!

ใบเตย อาร์สยาม ดวงรักพุ่งสวนกระแสข่าวฉาว!

ใบเตย อาร์สยาม ดวงรักพุ่งสวนกระแสข่าวฉาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวฉายาสั้นเสมอหู ที่โด่งดังจากเพลง "เช็คเรตติ้ง" ถือว่าเป็นเพลงเปลี่ยนชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ที่ดูเปลี่ยนลุคจากนักร้องลุกทุ่งธรรมดาเป็นเซ็กซี่จนทำให้ใครๆ ต่างรู้จัก "ใบเตย สั้นเสมอหู" จากนั้นไม่นานความแรงฉุดไม่อยู่จึงทำให้มีผลงานออกมาเอาใจหนุ่มๆ ที่คลั่งไคล้ในลีลาท่าเต้นเซ็กซี่ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพลงเช็ดแล้วทิ้ง(รกอก), สกัดดาวยั่ว หรือแม้แต่เพลง แน่นอก ที่ร่วม Featuring กับวง ทรีทรูวัน จนทำให้กระแสเพลงนี้ดังไกลถึงต่างแดนจนมีคนเต้นเต้นคัฟเวอร์กันมากมายทั่วบ้านทั่วเมือง

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

นอกจากนี้ใบเตยยังมีโอกาสได้แสดงละครกับบทแซ่บเวอร์ในเรื่อง น้องเมีย รับเป็นบทนางร้ายชื่อบัว และคาราบาวเดอะซีรีส์ ตอน นางงามตู้กระจก รับบทเป็นนางเองชื่อดาว กระทั่งล่าสุดได้ปล่อยผลงาน เพลงโป๊ (ใจมันเพรียว) ที่ออกมาพร้อมกับท่าเต้นยั่วน้ำลายหนุ่มๆ ตามเคย

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมนใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน

และแม้สาวคนนี้จะมีข่าวคราวมากมายที่ออกมาในแง่ลบบ้างอาจเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่เป็นคนแต่งตัวแรงพูดจาตรงๆ หรือภาพหลุดถูกที่แพร่ออกมาตามสื่อต่างๆ แต่จริงๆ แล้วแฟนคลับที่รู้จักเธอคนนี้ดีจะรู้ว่าแท้จริงแล้วสาวใบเตยก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่น่ารัก จนทำให้มีแฟนคลับจำนวนมากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา และที่สำคัญไปกว่านั้นอีกหนึ่งกำลังใจที่สาวคนนี้ได้มาตลอดคือความห่วงใยจาก "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" แฟนหนุ่มผู้กุมหัวใจของใบเตยไว้อย่างแนบแน่น เป็นอีกคนที่อยู่เคียงข้างและปกป้องเธอมาตลอด

จนมาถึงตอนนี้ต่อให้มีกระแสข่าวต่างๆ ที่คอยจับผิดเธอคนนี้อยู่ แต่ได้กำลังใจดีจากหนุ่มข้างกายรวมไปถึงแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นแบบนี้ เชื่อว่าเธอจะผ่านพ้นมรสุมไปได้อย่างแน่นอน เพราะตามดวงในช่วงนี้เรื่องของเพื่อนฝูง บริวาร ครอบครัว คนรัก ของสาวใบเตยกำลังพุ่งแรงเอามากๆ Sanook! Horoscope ฟันเฟิร์มค่ะ สำหรับแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้สาวสวยเซ็กซี่คนนี้อยู่สามรถอ่านดวงของเธอคนนี้ได้ที่นี่เลย ไปดูกันเลยค่ะ

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

สุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย เกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2530 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นคนราศีมีน

พื้นฐานดวงของใบเตย เป็นคนมีเสน่ห์ มีความสดใสร่าเริงอยู่ในตัวเอง มีนํ้าใจไมตรีต่อผู้คนรอบข้าง แม้บุคลิกภายนอกจะดูแข็งดูเป็นคนตรงๆ แต่ในด้านจิตใจค่อนข้างจะอ่อนโยนหวั่นไหวเปราะบาง คล้อยตามอื่นง่าย จึงส่งผลให้ดวงชะตาของใบเตยไม่สดใสสักเท่าไหร่เมื่อเจอปัญหารุมเร้า หากจะปรับให้ดวงไม่ให้หม่นมัวและโดดเด่นสดใสอาจจะต้องอาศัยความหนักแน่นอีกสักหน่อยรับรองปัญหาเข้ามาร้อยแปดก็ผ่านได้อย่างฉลุยเลยค่ะ

กราฟชีวิตใบเตย อาร์สยาม

กราฟชีวิต ใบเตย อาร์สยามกราฟชีวิต ใบเตย อาร์สยาม


จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่า ดวงชะตาของใบเตยในช่วงนี้ไม่โดดเด่นมากนักทรงตัวอยู่ในเกณฑ์ระดับกลาง แต่จะมีความสัมพันธ์หรือผูกพันกับบริวาร เพื่อนฝูง รวมไปถึงคนรักเสียส่วนใหญ่ ซึ่งตามดวงชะตาของใบเตยจะได้คนรักหรือคู่ครองที่เคยคบหากันมาในแบบเป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีคู่ครองที่เป็นเพื่อนแท้คอยดูแลห่วงใย ให้กำลังใจให้คำปรึกษาต่อกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขเคียงคู่กันไป เอาเป็นว่าถ้าหากใครได้ติดตามข่าวกันคงรู้กันดีว่าสาวใบเตยนั้นสวีทกับแฟนหนุ่มดีเจแมนขนาดไหน อัพรูปโพสข้อความบอกรักออกสื่อกันอยู่บ่อยๆ จนน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว เห็นแบบนี้และแฟนๆ คงหมดห่วงนะคะ เพราะสาวสั้นเสมอหูคนนี้เค้ากำลังใจดีอยู่แล้วค่ะ

ส่วนในเรื่องของดวงการงานและดวงการเงิน ยิ่งหมดห่วงกันเลยค่ะเพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าเธอกำลังดัง งานมาเงินมาพร้อมกันไม่ต้องกังวลใจไป ตามดวงบ่งบอกชัดเจนว่าไม่มีทางอับจนเรื่องการงานแน่นอน จะได้จับทำงานดีๆ และมีโอกาสโดดเด่นเป็นที่รู้จักเป็นที่ยอมรับแก่ผู้คนมากมาย ฐานะความเป็นอยู่สุขสมบูรณ์ได้ก็เพราะความสามารถในหน้าที่การงานนั่นเอง (ใครที่คิดว่าเธอกำลังจะรวยทางลัดด้วยวิธีอื่นๆ คงต้องเปลียนความคิดใหม่นะคะ)


อย่างไรก็ตามทีมงาน Sanook! Horoscope ขอเป็นกำลังใจให้สาวใบเตยด้วยค่ะ แล้วมีผลงานดีๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอีกบ่อยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม baitoey_rsiam, dj_man9999

*อ่านข่าวใบเตยต่อที่นี่*

>>>ดูดวงด้วยกราฟชีวิต คลิก!

>>>ใบเตยปล่อยโฮ คนในภาพไม่ใช่ตน! คลิก!

>>>มุมหวานๆ ของใบเตย ดีเจแมน คลิก!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook