คู่รักต้องห้าม! อยู่ด้วยกันอาจเกิดรักร้าว

คู่รักต้องห้าม! อยู่ด้วยกันอาจเกิดรักร้าว

คู่รักต้องห้าม! อยู่ด้วยกันอาจเกิดรักร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางคนที่รักกันก็อาจจะไม่ใช่คู่แท้ที่เกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน ตามความเชื่อของโบราณได้บอกไว้ถึงคู่รักต้องห้ามดังต่อไปนี้ ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่มีคู่รักหรือคนรักตรงตามนี้อาจจะต้องระวังสักหน่อย.....แต่ท้ายสุดคุณเท่านั้นที่จะเป็นคนตัดสินว่าเขาหรือเธอคนนั้น คือคนที่ใช่สำหรับคุณหรือเปล่า อย่าเชื่อดวงทั้งหมดนะคะ

คู่รักต้องห้าม! อยู่ด้วยกันอาจเกิดรักร้าวคู่รักต้องห้าม! อยู่ด้วยกันอาจเกิดรักร้าว

ปีชวด - ปีมะเมีย

ทั้งคนปีชวดและปีมะเมียต่างเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง โดยเฉพาะคนที่เกิดปีมะเมียจะเชื่อมั่นในตนเอง เร่าร้อน และดึงดูดในเพศตรงข้าม จึงมักไม่ค่อยมีคู่เพียงคนเดียว ไม่ชอบคนขี้หึง ในขณะที่คนเกิดปีชวดจะเป็นคนค่อนข้างขี้หึง และเป็นคนอารมณ์ร้อนพอๆ กับคนเกิดปีมะเมีย ที่ทั้งร้อนและยังเอาแต่ใจตัวเอง ร้อนกับร้อนมาเจอกันมักอยู่ด้วยกันไม่ค่อยได้

ปีฉลู - ปีมะแม

คนเกิดปีฉลูเป็นคนค่อนข้างนิ่งสงบ จนไม่ค่อยจะโรแมนติก ขาดความยืดหยุ่นในชีวิต หัวโบราณ ดื้อเงียบ แต่มีความมานะ อดกลั้น ขยันทำงาน เจ้าระเบียบ มีกฎเกณฑ์ ส่วนคนที่เกิดปีมะแมชอบทำอะไรที่เรียบง่าย เป็นคนใจอ่อน ไม่นิยมความรุนแรง วิตกจริต คิดมาก ถ้าได้เป็นคู่กันแล้ว ชีวิตจะไม่มีอะไรตื่นเต้น ซังกะตายยังไงยังงั้น แถมทั้งคู่ยังเป็นพวกเจ้าทุกข์ ชอบแบกภาระหรือทุกข์ของชาวบ้าน

ปีขาล - ปีวอก

ในสมัยก่อนจะถือกันว่า ถ้าเป็นเพศหญิงที่เกิดในปีขาล ดวงแรง ถ้าเป็นชายเกิดปีขาล มักจะมีอารมณ์ทางเพศเร่าร้อน เจ้าชู้ ใครได้ไปก็ลำบาก เสือเปรียบเสมือนเจ้าแห่งสัตว์ป่า มีอำนาจและเสน่ห์ พอมาเจอคนปีวอก ตัวแทนแห่งความสนุกสนาน เฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไว คิดเร็ว ทำเร็ว เปิดเผย มีอารมณ์ขัน และชอบยั่วยวน กวนโทสะ จนทำให้คนปีขาลอารมณ์เสีย มักมีเรื่องขัดแย้งกันได้ง่าย

ปีเถาะ - ปีระกา

คนปีเถาะมักมีอารมณ์ปรวนแปรเช่นเดียวกับคนปีระกาที่อารมณ์ร้อน จิกกัดเหน็บแนม ขี้ประชด พูดไม่เข้าหูคน ต่างคนต่างหงุดหงิด ทำให้ไม่มีใครยอมใคร อีกทั้งปีเถาะมักบ้างาน และเห็นงานสำคัญกว่าคนรัก ทำให้คนปีระกาที่ขี้ระแวงอยู่แล้ว ยิ่งระแวงหนัก สุดท้ายก็จะจบลงด้วยการทะเลาะกัน

ปีมะโรง - ปีจอ

ทั้งปีมะโรงและปีจอเป็นผู้ให้และเสียสละกันทั้งคู่ ถ้าได้มาอยู่ด้วยกัน และต่างคนต่างให้ ก็จะไม่ค่อยเหลือ แถมยังช่วยเหลือผู้อื่น แบกภาระไว้ในอกเสมอ ถ้าต่างฝ่ายต่างไปยุ่งเรื่องคนอื่นจนไม่มีเวลาให้แก่กัน แล้วยังเก็บมาคิดมาก กังวล ก็จะทำให้ต่างฝ่ายต่างเครียด

ปีมะเส็ง - ปีกุน

คนปีมะเส็งเป็นคนมีเสน่ห์ น่าลุ่มหลง มีเล่ห์เหลี่ยม แต่คนปีกุนเป็นคนใจอ่อน มองโลกในแง่ดี ซื่อสัตย์ อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม เรื่อยๆ เฉื่อยๆ กินอยู่ง่าย และไว้ใจคนง่าย จึงมักตกเป็นเหยื่อเสมอ ผิดกับคนปีมะเส็ง ขี้ระแวงตลอดเวลา เป็นคนช่างเลือก มักคัดสรรคู่ให้ตรงกับทัศนคติของตนเอง เป็นคนมีมาด สง่างาม ไม่เหมือนคนปีกุนที่ไม่ค่อยมีรสนิยม เรียบง่ายเกินไป ไม่รู้จักเพิ่มสีสันให้ตัวเอง ถ้าอยู่ด้วยกันก็อาจจะไปไม่รอดตลอดรอดฝั่ง เพราะทัศนคติไปคนละทาง

>>>อ่านดวงความรักอื่นๆ ต่อที่นี่ คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook