แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งตามธาตุเกิด

แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งตามธาตุเกิด

แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งตามธาตุเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสริมดวง เสริมโหงวเฮ้งนั้นสามารถทำได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับว่าคุณสะดวกวิธีไหนมากกว่ากัน สำหรับวันนี้เรามีเรื่องราวการเสริมโหงวเฮ้งตามธาตุเกิดด้วยการแต่งตัวมาฝากชาวสนุก!ดูดวงกันค่ะ


แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งตามธาตุเกิดแต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งตามธาตุเกิด


แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งธาตุดิน คนเกิดในธาตุนี้จะเน้นในเรื่องของความแน่น คนธาตุดินส่วนมากเป็นคนที่มีรูปหน้าค่อนข้างหนา หรือไม่ก็อูมล่างอูมบน โดยภาพรวมจะดูเหมือนคนหน้าใหญ่ หัวดูโต และมีริมฝีปากปากหนา คนธาตุ ดินมักมีจมูกที่หนาและใหญ่ รูปร่างแน่นมีกล้ามเนื้อ คนธาตุดินมักเป็นคนสีผิวเหลือง ดังนั้นการแต่งกายควรเน้นที่สีเหลือง น้ำตาล และเอิร์ธโทน

แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งธาตุน้ำ คนเกิดในธาตุนี้จะเน้นความกลมและมีเนื้อ คนธาตุน้ำมักมีใบหน้ากลม อูมมีเนื้อ หน้าผากกลม คางกลมมน ลำตัวกลม นิ้วมือกลม ธาตุน้ำมักมีจมูกกลมอูมมีเนื้อ ปากบนบางล่างหนา ดวงตากลมมน ดังนั้นการแต่งกายควรเน้นที่ดำ น้ำเงิน กรมท่า ม่วงเข้ม ส่วนสีที่ส่งเสริมคือ สีธาตุทอง สีทอง ขาว ครีม สีแวววาว และสีที่ไม่ถูกฉโลก (ปะทะ)กับคนธาตุน้ำ คือ สีธาตุดิน สีเหลือง น้ำตาล

แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งธาตุไฟ คนเกิดในธาตุนี้มักเป็นคนที่มีลักษณะแหลม คือมีสีผิวออกแดง หน้าผากแหลม คางแหลม ผมหยิก โครงหน้าแหลมบนหรือแหลมล่าง หรือรูปเพชร คนธาตุไฟมักเป็นคนที่ตาโตอาจจะโปนออกมา ตาเป็นประกาย คนธาตุไฟมักเป็นคนที่มีนิสัยทะเยอะทะยาน ใจร้อน แต่มีสัมมาคาราวะกับผู้หลักผู้ใหญ่เสมอ

ดังนั้นการแต่งกายควรเน้นที่สีแดง สีชมพู เพราะการใช้สีแดงหรือสีชมพูจะช่วยขับพลังธาตุไฟให้โดดเด่น นอกจากนี้แล้วคนธาตุไฟยังสามารถใช้สีของคนธาตุไม้ได้ด้วยนั่นคือ สีเขียว ซึ่งจะช่วยส่งเสริมพลังให้กับธาตุไฟเพิ่มขึ้น (ไม้ เกิด ไฟ) ส่วนสีที่ไม่ควรใช้คือ ดำ น้ำเงิน ฟ้า กรมท่า ซึ่งเป็นสีของธาตุน้ำจะทำให้พลังของไฟลดลง

แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งธาตุทอง คนเกิดในธาตุนี้มักเป็นคนที่เน้นความเป็นเหลี่ยม คือมีใบหน้าสี่เหลี่ยม หน้าผากเหลี่ยม จมูกสมส่วนปลายตัด คนธาตุทองมักเป็นคนที่มีคางกว้างเป็นสี่เหลี่ยม ลำตัวเป็นสี่เหลี่ยม เป็นต้น ดังนั้นการแต่งกายควรเน้นที่สีขาว ทอง เงิน สีแวววาว นอกจากนี้ยังมีสีถูกฉโลกหรือสีที่ส่งเสริมกัน คือ สีธาตุดิน (ดิน เกิด ทอง) ได้แก่ สีเหลือง สีเอริทโทน สีน้ำตาล ส่วนสีที่ไม่ควรใช้คือสีธาตุไฟ (ไฟ หลอม ทอง)ได้แก่ สีชมพู แดง

แต่งตัวเสริมโหงวเฮ้งธาตุไม้ คนเกิดในธาตุนี้มักเป็นคนที่เน้นความยาว คือเป็นคนที่มีใบหน้ายาว ออกไปทางลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า หน้าผากยาว จมูกยาว ตาเรียว ปากยาวบ้าง คนเกิดในธาตุไม้มักเป็นคนที่มีอุปนิสัยใจเย็น เป็นมิตร ใฝ่รู้ ขยัน ดังนั้นการแต่งกายควรเน้นที่ สีเขียว และยังมีสีที่ส่งเสริมธาตุไม้ คือ สีธาตุน้ำ (น้ำเกิดไม้) คือ สีดำ น้ำเงิน ม่วงเข้ม เป็นต้น ส่วนสีที่ไม่ควรใช้คือสีของธาตุทองค่ะ


>>>เช็คธาตุเกิดของตัวเอง คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก www.dahong.co.kr

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook