ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ มีลาภผลจากงาน หรือ กิจกรรม ที่ทำอยู่ ..รายจ่ายระยะนี้ อาจหมดไปกับเรื่องสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาล ทั้งของตัวเอง และคนในครอบครัว ... บริวาร คนใกล้ชิด สัตว์เลี้ยงแสนรัก ทำให้เดือดร้อนเสียทรัพย์

การงาน ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูง ...มนุษย์เงินเดือน ที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร หัวหน้างาน มีเกณฑ์โยกย้าย ปรับ เปลี่ยน ตำแหน่ง ในทางที่ก้าวหน้าขึ้น แต่ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่มีท่าทาง "กร่าง" อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ได้

ความรัก ปัญหาเรื่องสุขภาพ ความเครียด อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ของคนมีคู่รัก คู่ครอง หงุดหงิด ขุ่นมัว ..อย่าปล่อยให้ค้างคาไว้ในใจนะคะ หาเวลา หาโอกาส ปรับความเข้าใจ ก่อนที่จะสายเกินไป...สำหรับคนโสด ยังอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้...มีโอกาสแล้ว อย่ารีรอ ลังเล นะคะ

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม สัตว์มีพิษขบกัด และยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook