นุ้ย สุจิรา แต่งงาน ดวงพุ่งแรงมีเกณฑ์เป็นเศรษฐี

นุ้ย สุจิรา แต่งงาน ดวงพุ่งแรงมีเกณฑ์เป็นเศรษฐี

นุ้ย สุจิรา แต่งงาน ดวงพุ่งแรงมีเกณฑ์เป็นเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย สุจิรา สาวสวยดีกรีอดีตนางสาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดเวทีนางงามจนได้รับตำแหน่ง นางสาวไทยประจำปี 2544 จากนั้นนุ้ยได้เริ่มรับงานเป็นนักแสดงเต็มตัวและมีผลงานมากมายให้เราได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือละคร โดยเฉพาะละครเรื่องครูสมศรีและสี่แผ่นดินถือว่าเป็นละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับนุ้ยเป็นอย่างมาก จนมาถึงในปัจจุบันนุ้ยได้ผันตัวเองไปรับงานพิธีกรให้รายการโทรทัศน์และงานอีเว้นท์ต่างๆ เสียส่วนใหญ่ 

นุ้ย สุจิรา แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แต่งงาน

ตลอดเวลาที่เห็นสาวสวยงามอย่างไทยคนนี้อยู่ในวงการบันเทิงมาแทบจะไม่เคยเห็นเธอมีข่าวคราวเรื่องความรักกับใครเลย แม้จะมีบางช่วงที่มีกระแสว่าคบหาดูใจกับพระเอก หนุ่ม ศรราม แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยออกมาเปิดใจอย่างเป็นทางการ จนความสัมพันธ์ค่อยๆ เลือนลางห่างกันไป

นุ้ย สุจิรา แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แต่งงาน


จนกระทั่งนุ้ยได้เปิดตัวหนุ่มผู้ครอบครองหัวใจตัวจริงอย่าง "ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์" ทายาทคนโตของมหาเศรษฐีพันล้าน ณรัตน์ไชย-มัลลิการ์ หลีระพันธ์ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจอาหารมัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด โดยปอนด์ได้เป็นผู้สืบทอดธุรกิจร้าน "ปาป้าปอนด์ พิซซ่า พาย แอนด์ พาสต้า" อันโด่งดังใครๆ ต่างรู้จัก หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจมาถึง 4 ปี ทั้งคู่จึงตกลงปลงใจสละโสดประกาศแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย โดยงานแต่งงาน นุ้ย สุจิรา จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556

นุ้ย สุจิรา แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แต่งงาน

และอีกเช่นเคย Sanook! Horoscope ไม่พลาดที่จะแอบส่องดวงของสาวงามคนนี้มาให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่าชีวิตหลังแต่งงานของนุ้ยจะรุ่งพุ่งแรงเหมือนเพื่อนดาราสาวคนอื่นหรือเปล่า? ที่พอสละโสดกันไปไม่นานชีวิตกลายเป็นคุณนายนั่งนับเงินกันเป็นแถว อยากรู้ว่าดวงของนุ้ยจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

นุ้ย สุจิรา แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แต่งงาน

นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เกิดวันที่ 8 เมษายน 2525 ปัจจุบัน อายุ 31 เป็นคนราศีมีน

พื้นฐานดวงของนุ้ยเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องของการเรียนหากชอบหรือมีความตั้งใจจะทำออกมาได้ดีเป็นพิเศษ รวมไปถึงในเรื่องของการงานไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดก็สามารถทำออกมาได้ดีเจริญรุ่งเรืองแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว และยังเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ในระดับที่ดีเยี่ยมทำให้ผู้คนรอบข้างอยากเข้าใกล้คบหาหรือสนิทด้วย นอกจากนี้นุ้ยเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบคิดชอบทำอะไรอยู่เสมอแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่รอบคอบคิดไตร่ตรองทุกสิ่งก่อนทำด้วยเช่นกัน ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ชีวิตสามารถก้าวไปได้ไกลอย่างที่มุ่งหวังหากมีความตั้งใจ

กราฟชีวิตนุ้ย สุจิรา 

กราฟชีวิตนุ้ย สุจิรา กราฟชีวิตนุ้ย สุจิรา

จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่า เส้นคู่ครองของนุ้ยเด่นชัดมากในปีนี้นั่นหมายความว่าดวงความรักหรือคู่ครองสัมพันธ์กับวาสนานำพาให้ชีวิตรุ่งเรืองพบเจอแต่เรื่องดีๆ เมื่อทั้งสองนุ้ยและปอนด์ได้อยู่กันเป็นคู่ เพราะตามดวงคู่ครองของนุ้ยจะเป็นคนที่มาคอยปรนนิบัติดูแล เป็นกำลังใจ ติดตามดูแล ช่วยเป็นแรงใจให้นุ้ยอยู่ตลอด แถมเอาใจใส่กันอย่างเต็มที่มีความสัตย์ซื่อภักดีต่อกัน (โรเมนติดสุดๆ ไปเลยค่ะ)

ส่วนชีวิตหลังจากแต่งงานไปแล้วในปีหน้าบอกได้คำเดียวว่าสาวนุ้ยเตรียมรับทรัพย์ได้เลย เพราะดวงการเงินโดนเด่นมีเกณฑ์ที่จะรวย โดยจะแบ่งเป็นสองส่วนซึ่งมาจากงานหรือธุรกิจของตนเองและมาจากคู่ครองที่คอยเกื้อหนุนกันอยู่ เห็นแบบนี้แล้วสาวนุ้ยก็เตรียมตัวนั่งนับเงินได้เลยค่ะ

ทีมงาน Sanook! Horoscop ขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ นุ้ยและปอนด์ ด้วยนะคะ ขอให้ความรักสดใสดูแลกันและกันน่ารักอย่างนี้ตลอดไปค่ะ

>>>ดูดวงด้วยกราฟชีวิต คลิก!

>>>นุ้ยควงปอนด์ เปิดเรือนหอสุดหรู คลิก!

>>>พรีเวดดิ้ง นุ้ย ปอนด์ โรแมนติกสุดๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook