เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน ปุ๊ปรุ่งทั้งงานทั้งรักแน่นอน!

เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน ปุ๊ปรุ่งทั้งงานทั้งรักแน่นอน!

เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน ปุ๊ปรุ่งทั้งงานทั้งรักแน่นอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา นางเอกสาวหน้าคมผิวน้ำผึ้ง ที่มีผลงานแสดงในวงการบันเทิงมากมาย เข้าวงการบันเทิงเมื่ออายุ 13 ปี รับงานแรกด้วยการเป็นนางแบบโฆษณา และแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ จนพอเริ่มโตขึ้นเบนซ์ก็เริ่มรับงานแสดงละครในบทที่หลากหลาย รวมไปถึงงานพิธีกร และการเป็นนักร้อง

เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน ปุ๊ปรุ่งทั้งงานทั้งรักแน่นอน!เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน ปุ๊ปรุ่งทั้งงานทั้งรักแน่นอน!

แต่บทบาทที่สร้างชื่อให้กับเบนซ์จนกลายเป็นที่รู้จักเบนซ์มากขึ้นคงหนีไม่พ้นละครเรื่อง "เมียหลวง" โดยรับบทเมียน้อย (อรอินทร์) ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ จนได้รับรางวัลเมขลา ผู้แสดงนำหญิงดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2542 นอกจากนี้เบนซ์ยังมีงานละครอีกหลายเรื่องที่โด่งดัง ถ้าเอ่ยชื่อมาต้องรู้จักอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ในบท ปลิวลม, คู่กรรม ในบท อังศุมาลิน, เมียแต่ง ในบท ปรุงฉัตร

เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน ปุ๊ปรุ่งทั้งงานทั้งรักแน่นอน!เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน ปุ๊ปรุ่งทั้งงานทั้งรักแน่นอน!

และถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของสาวหน้าคมก็จะทราบกันดีว่าเธอคนนี้ไม่เคยมีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับหนุ่มคนไหนเลยจนกระทั่งยอมเปิดใจว่าคบหาดูใจกับหนุ่มผู้โชคดี ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ มิค - บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ น้องชายของพระเอกหล่อล่ำ ชาย - ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ นั่นเอง

โดยทั้งคู่คบกันยาวนานถึง 8 ปี เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันนั้นแม้หนุ่มมิคจะพยายามขอแต่งงานแต่สาวเบนซ์ก็ใจแข็งมาตลอด เวลาโดนนักข่าวสัมภาษณ์ว่าเมื่อไหร่ เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน สาวเจ้าก็บ่ายเบี่ยงทุกครั้งไป

จนล่าสุดเหล่าแฟนคลับก็ได้ยิ้มแก้มปริเมื่อทั้งคู่ออกมาแถลงข่าวว่าจะสละโสดแล้ว โดยมีฤกษ์หมั้นและพิธีมงคลสมรสวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 และพิธีฉลองมงคลสมรสวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 ซึ่งตรงกับวันที่ทั้งคู่ได้คบหาเป็นแฟนกันครบ 9 ปี นั่นเอง

สาวๆ ในวงการบันเทิงก็เริ่มสละโสดกันไปหลายคนไม่รู้ว่าสาวเบนซเมื่อสละโสดแล้วชีวิตหลังการแต่งงานจะเป็นอย่างไร Sanook! Horoscope แอบส่องดวงของเบนซ์ พรชิตา มาให้แฟนๆ ได้ทราบกันบอกได้คำเดียวว่าดวงความรักของสาวเบนซ์พุ่งสุดๆ ไปเลยค่ะ

เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน เบนซ์ พรชิตา แต่งงาน

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เกิดเมื่อวัน ที่ 30 มิถุนายน 2523 อายุ 33 ปี เป็นคนราศีเมถุน

พื้นฐานดวงของเบนซ์เป็นคนมีนํ้าใจเอื้ออารีต่อผู้คนรอบข้าง ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดบวกกับมีความอ่อนโยนและนอบน้อมอยู่ในตัว จึงทำให้เบนซ์เป็นคนที่ผู้ใหญ่หรือใครๆ ต่างหลงรัก ชื่นชม เอ็นดูได้ง่าย ดวงชะตาของเบนซ์อยู่ในระดับปานกลาง จะประสบความสำเร็จได้จากการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องรอโชคลาภหรือความช่วยเหลือจากใคร

กราฟชีวิต เบนซ์ พรชิตา

กราฟชีวิต เบนซ์ พรชิตากราฟชีวิต เบนซ์ พรชิตา


จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่าดวงโดดเด่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของการงาน แต่ก่อนที่จะมาพูดถึงเรื่องดวงการงานนั้นว่ากันด้วยเรื่องดวงความรักที่หลายๆ คนลุ้นอยู่ว่าหลังเบนซ์สละโสดแล้วความรักจะสดใส ซาบซ่าส์ สมการรอคอยหรือไม่สนุก!ดูดวง ฟันเฟิร์มให้เลยว่า เรื่องความรักนั้นรุ่งพุ่งแรงสมการรอคอยอย่างแน่นอน ตามดวงบอกไว้ว่าชะตาชีวิตของเบนซ์จะเกี่ยวข้องกับการมีคู่อยู่เสมอ ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองเฟื่องฟูได้ก็เพราะมีคู่ (มิน่าละคบกันยาวนานถึง 8 ปี แบบนี้ ยิ่งนับวันก็ยังเห็นทั้งคู่มีงานเข้าไม่เว้นแถมยังมีออกงานคู่กันบ่อยๆ) คู่รักหรือคู่ชีวิตก็จะมีส่วนเกื้อหนุนกันในหลายด้านไม่ใช่แค่ในแง่ของการสนับสนุนความคิดเพียงอย่างเดียว แต่จะคอยเอาใจใส่เป็นกำลังใจผลักดันให้ประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน (อิจฉาคู่นี้จริงๆ ค่ะ)

ส่วนเรื่องดวงการงานที่เราได้กล่าวไว้ตอนต้น บอกได้คำเดียวว่ารุ่ง แซงดวงความรักแน่นอน! เพราะหลังแต่งงานไม่ต้องห่วงว่างานจะหดหายอย่างที่ใครๆ เป็นห่วงกัน เพราะสาวตาคมคนนี้จะมีงานเข้าได้เดินสายออกงานตลอดต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร พิธีกร งานโชว์ตัวตามอีเว้นท์ก็ตามแต่ รวมไปถึงธรุกิจส่วนตัวที่กำลังทำอยู่ก็จะรุ่งด้วยเช่นกัน งานนี้สาวเบนซ์เตรียมรับทรัพย์เป็นคุณนายได้เลยค่ะ

สำหรับ Sanook! Horoscope ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่ของสาวเบนซ์และหนุ่มมิคด้วยนะคะ ขอให้รักกันนานๆ อย่างนี้ไปตลอดค่ะ 

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

>>>ดูดวงจากกราฟชีวิต คลิก!

>>>เบนซ์-มิค บรมวุฒิ แถลงข่าวแต่งงานหวาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook