ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน แต่ให้ระวังเป็นพิเศษในเรื่องอารมณ์ของตัวเอง เพราะอาจเสียเงินจำนวนมากเพราะ...ใจร้อน รีบร้อน เกินไป

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ งานเขียน งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในระยะควรพิจารณาทบทวนให้ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ กิจกรรม การหาผลประโยชน์ร่วมกันกับญาติพี่น้อง ซึ่งมีโอกาสก้าวหน้า แต่ก็ควรระวังการตกลง ลงนามทำสัญญา อาจถูกเอาเปรียบ หรือ เปิดช่องให้ถูกคดโกงได้ .... มนุษย์เงินเดือนที่มีผู้ใหญ่สนับสนุนอาจได้เปลี่ยนแปลง ขยับขยาย ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก "จงพกหิน อย่าพกนุ่น" อย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณกระเจิงไปไม่มีทิศทาง จนอาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก หรือ คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรืองานสังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน

ครอบครัว อาจได้รับข่าวดี จากบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์...ชื่นใจ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรใช้อำนาจเผด็จการ ที่จะให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ใจต้องการ เพราะอาจทำให้ครอบครัวที่เป็นสุข ..เครียด กดดัน จน ..ร้อนไปด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรใจเย็นพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ทั้งจากการเดินทาง หรือ อันตรายจากของมีคม และเรื่อง...ไฟ และ.....จากอารมณ์ของตัวเอง....

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรสถิตอยู่ในราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์แล้ว ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ธาตุไฟ เช่นกัน นั่นคือสัญญาณว่า จะเพิ่มพลังให้เข้มแข็ง เพื่อต่อสู้ เอาชนะอุปสรรคในเรื่องการงาน ชื่อเสียง และ เกียรติยศ แต่ให้ระวัง "อารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว" ที่จะทำให้เกิดเรื่องโต้เถียง ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น จนอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook