ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดสักนิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ต่างศาสนา พวกอลัชชี ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน จะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ เป็นระยะเวลาที่ควรตรวจสอบ ทบทวน ข้อมูล เอกสาร สัญญา ให้แน่ใจก่อนจะ..ลงนาม เพราะมีโอกาสที่งบประมาณที่ตั้งไว้จะบานปลาย หรือ ถูกเอาเปรียบจากคู่สัญญา ..สูงมาก มนุษย์เงินเดือน หรือ ชาวมิถุนทั่วไปที่อยากจะหารายได้เสริมก็เช่นกัน...ระวังจะถูกหลอกลวง ให้หลงเชื่อ..ประเภท ทำงานน้อย รายได้สูง ...แมงเม่าบินเข้ากองไฟสีสวย ๆ ไหม้ตายมาเยอะแล้ว!!

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ แจ่มใส อาจได้ลาภ ได้ของขวัญที่ล้ำค่า แต่สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน ทั้งยังโสดหรือไม่ อาจโดนรักเก่าตามมาหลอกหลอนให้คุณว้าวุ่นใจ ยั้งคิด ทบทวนถึงสาเหตุที่เคยเลิกรา ที่จะทำให้คุณหาคำตอบได้ว่า จะถอยหลัง หรือ ถอยหนี!!! ...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็เช่นกัน ตรวจสอบ พิจารณาให้แน่ใจว่านั่น จริงใจ หรือ ไก่กา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากคนที่เชื่อถือ ศรัทธา หรือ คลั่งไคล้ โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ พวกนักบวช อลัชชี

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุปสรรค อุบัติเหตุ จากการเดินทางข้ามจังหวัด ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลเท็จ ๆ จริงๆ แยกแยะไม่ออก อาจทำให้คุณขาดทุน..หนัก

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook