คำทำนายด้านร้ายๆ ของหญิง ชาย จากมือ

คำทำนายด้านร้ายๆ ของหญิง ชาย จากมือ

คำทำนายด้านร้ายๆ ของหญิง ชาย จากมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราทุกคนล้วนมีด้านดีด้านร้าย แต่บางคนมักเก็บซ่อนไว้ไม่เผยให้ใครได้เห็น แต่คุณสามารถรู้ได้ง่ายๆ แค่ดูจากมือ Sanook! Horoscope มีเรื่องราวดีๆ มาให้คุณๆ ได้ทราบกันดูได้จากคำทำนายด้านล่างเลยค่ะ

คำทำนายด้านร้ายๆ ของหญิง ชาย จากมือคำทำนายด้านร้ายๆ ของหญิง ชาย จากมือ

เริ่มกันที่คำทำนายนิสัยด้านร้ายๆ ของผู้หญิง

1. หากหญิงใดก็ตามที่มีฝ่ามือใหญ่แข็ง ปลายนิ้วเป็นเหลี่ยม เส้นความคิดที่เนินพฤหัสสูง เนินอื่นๆแฟบ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนที่ทำอะไรตามใจของตน เป็นคนพูดจาโอหัง และไม่มีความยำเกรงในสามีของตัวเอง

2. หากหญิงใดก็ตามมีฝ่ามือแข็ง หัวแม่มือใหญ่หนามีเนื้อเต็มในส่วนที่ 2 ปลายนิ้วหัวแม่มืองุ้มเข้าภายใน ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนใจคอดุร้าย พูดจาไม่หวานหู เป็นคนมักได้ และมีความเห็นแก่ตัว ไม่มีความเมตตากรุณาต่อสามีหรือคนรอบข้าง

3. หากหญิงใดก็ตามมีเส้นจากเนินอังคารมาตัดเส้นสมรส และมีเนินอังคารสูงมาก โดยเฉพาะมีกากบาทด้วยแล้ว ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักมีนิสัยชอบใช้กำลัง มักเอาตัวเองเป็นใหญ่ และมักชอบทำร้ายสามีด้วยคำพูดหรือมีการใช้กำลังกับสามีอยู่เสมอ

4. หากหญิงใดก็ตามมีเนินศุกร์สูง แต่เนินจันทร์ และเนินพุธแฟบ มีตะแกรงที่เนินศุกร์ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักไม่มีความเป็นแม่ศรีเรือน ที่สำคัญคือมักเป้นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ มีความมักมากในกามารมณ์ และบางครั้งอาจแอบนอกใจสามีเพราะความไม่รู้จักพอ

ต่อกันด้วยคำทำนายนิสัยด้านร้ายๆ ของผู้ชาย

1. หากชายใดมีนิ้วหัวแม่มือค่อนข้างงุ้ม และมีฝ่ามือที่แสนจะหยาบหนา นิ้วอื่นสั้นและบิดแก ทำนายว่าชายผู้นั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยใจคอโหดร้าย ชอบลงไม้ลงมือ แนะนำว่าอย่าเลือกเป็นสามีเด็ดขาด เพราะหากหญิงใดได้มาเป็นสามีมักไม่อาจมีปากมีเสียง และต้องกลายเป็นช้างเท้าหลังตลอดชีวิต

2. หากชายใดมีนิ้วหัวแม่มือที่เหยียดตรงและหนา นิ้วชี้ยาวใหญ่ เนินศุกร์และเนินจันทร์แฟบ เนินเสาร์สูง เส้นหัวใจสั้น ทำนายว่าชายผู้นั้นมักเป็นคนเห็นแก่ตัว ปราศจากความเพื่อแผ่ แล้งน้ำใจ หากผู้หญิงใดได้เป็นสามีจะไม่มีความสุข มีแต่เรื่องทุกข์ใจอยู่เสมอ

3. หากชายใดมีนิ้วหัวแม่มือหนาเทอะทะ เล็บสั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยม เนินอังคารสูงนูน ทำนายว่าชายผู้นั้นมักเป็นคนมีนิสัยฉุนเฉียว พูดจาก้าวร้าว ไม่รู้จักการพูดถนอมน้ำใจ หากได้เป้นสามีมีแต่จะทำให้ทุกข์ใจ พูดจาทัดทานก็จะถูกด่าทอกลับมาเสมอ

4. หากชายใดไม่มีเส้นอาทิตย์(เส้นความสำเร็จ) และเส้นโชค(เส้นอาชีพการงาน) คนโบราณท่านว่าลักษณะไม่ดี เพราะจะทำสิ่งใดก็มักไร้ผลสำเร็จ จะหาเลี้ยงภรรยาไม่ได้ บางคนจะหางานทำได้ยากลำบาก ไร้โชคและโอกาสที่ดีทางการงาน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook