ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน ที่คิดว่าจะได้..อาจถูกเลื่อนไป หรือ..ไม่ได้เลย แต่รายจ่าย มีรอตามกำหนดอยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจะถูกหลอกลวง เอาเปรียบ จาก มิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ ญาติพี่น้อง ทำให้เสียทรัพย์สินเงินทอง จำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ ลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย ก่อสร้าง ต่อเติม บ้าน ที่ดิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ คู่สัญญา คู่ค้า หรือ หุ้นส่วน เพราะอาจถูกเอาเปรียบได้...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเจริญก้าวหน้าใน ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริม แต่ก็ควรระวัง จะถูกนินทา ใส่ร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย เช่นกัน

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ถ้าไม่รีบร้อน เร่งรีบ ก็อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้ แต่ให้ระวัง..ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน ...อาจถูกกล่าวร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ..ร้างลา ได้เช่นกัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว รักที่ยั่งยืนนาน ก็ทำให้ชืดชากันได้ เตือนเหมือนเดิมค่ะ ..หมั่นเติมรสเปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ให้กันและกัน ก็จะทำให้ชีวิตคู่สดใสได้มากขึ้น

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรไว้ใจ บริวาร คนอาศัย หรือ คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เข้ามาใหม่ อาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พิจารณาให้รอบคอบนะคะ เพราะยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้าสู่ภพวินาศะ ของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังศัตรู ที่จะใส่ร้าย กล่าวหา หรือ กลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่มากกว่านั้น ระวังการกระทำผิดกฎหมาย หรือ ก่อเรื่อง ทะเลาะวิวาท อาจทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook